Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 – 2022

Kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp trong mùa thời trang thu đông 2021 – 2022 này của Yishop vô cùng phong phú và đa dạng với rất nhiều mẫu thiết kế mới đang thịnh hành và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hiện nay, những chiếc áo khoác nữ không những chỉ giữ ấm cho cơ thể mỗi khi đông đến mà còn là trang phục giúp các nàng thể hiện phong cách của mình mỗi khi xuất hiện giữa trời giá lạnh. Vì vậy các nhà thiết kế đã liên tục cho ra đời những chiếc áo khoác với biến tấu cực kỳ đẹp mắt mang phong cách hàn quốc.  Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến tất cả các tín đồ thời trang những chiếc áo khoác nữ đẹp đẳng cấp nhất cho các nàng công sở luôn tỏa sáng mỗi khi đi làm, dạo phố hay đi dự tiệc sang trọng.Hãy cùng Yishop.vn tham khảo ngay những kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp được thiết kế kiểu dáng mới lạ đẳng cấp nhất trong mùa thời trang năm nay.

1. Áo khoác nữ denim đẹp

Áo khoác denim luôn là kiểu áo khoác không bao giờ lỗi mốt nhất hiện nay. Bởi từ mùa hè, đến mùa đông bạn đều có thể diện kiểu áo này miễn là phù hợp. Tuy nhiên, nó sẽ hợp với tiết trời mùa thu mát mẻ hơn, kiểu áo denim này rất dễ mặc, bạn nên kết hợp với áo thun kẻ, quần legging, hoặc với một chiếc váy xòe nhẹ nhàng thêm đôi giày sneaker còn gì tuyệt hơn.

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 - 2022 phần 1

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 - 2022 phần 2

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 - 2022 phần 3

2. Áo khoác nữ kaki dáng dài đẹp

Thật tuyệt vời khi khoác lên mình chiếc áo khoác nữ kaki dáng dài hoàn hảo này trong mùa đông. Đừng nghĩ rằng kiểu áo khoác mùa đông này chỉ dành cho những cô nàng cao ráo thôi nhé, ngay cả những cô nàng chân ngắn cũng có thể tự tin diện kiểu áo khoác kaki dáng dài. Việc của bạn cần làm chỉ là hãy chọn những màu sắc thời thượng như camel, olive và nhờ tới sự trợ giúp của một chiếc đai khi cần, bạn sẽ thấy áo khoác dáng dài chẳng hề khó mặc chút nào.

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 - 2022 phần 4

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 - 2022 phần 5

3. Áo khoác nữ cardigan mỏng đẹp

Thật không thể bỏ qua áo khoác nữ cardigan mỏng đẹp đang là xu hướng phải không nào? Chiếc áo dễ mặc này cũng là một trong số những kiểu áo khoác mùa thu đông quen thuộc mà hầu hết chị em nào cũng cần có. Với một chiếc áo cardigan mỏng, bạn có thể biến tấu với nhiều cách mix đồ đẹp khác nhau. Có thể mặc chúng bên ngoài váy xòe, váy ôm hoặc mix layer với áo thun, quần jean đều rất cá tính.

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 - 2022 phần 7

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 - 2022 phần 8

Năm nay kiểu áo khoác cardigan dáng dài tới đầu gối đang lên ngôi, mang lại sự trẻ trung cho người mặc như một icon fashion chính hiệu.

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 - 2022 phần 9

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 - 2022 phần 10

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 - 2022 phần 11

4. Áo khoác blazer đẹp

Mang hơi hướng có chút cổ điển pha chút hiện đại, áo blazer được xem như bảo bối trong tủ đồ thời trang công sở của bạn gái. Bạn chẳng cần nhọc công suy nghĩ xem hôm nay phải mặc gì với kiểu áo khoác mùa thu này cả bởi bất kỳ một kiểu áo nào thì cũng đều được chiếc áo ‘thần thánh’ này ngự trị. Từ áo thun, sơ mi, đến những chiếc áo ba lỗ, crop top… tất cả đều có thể kết hợp với chiếc áo khoác mùa thu này mỗi khi tiết trời chuyển mùa.

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 - 2022 phần 12

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 - 2022 phần 13

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 - 2022 phần 14

4 kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp đang thịnh hành nhất thu đông 2021 - 2022 phần 15

Sau khi chiêm ngưỡng qua những kiểu áo khoác nữ hàn quốc công sở đẹp nhất trong mùa thời trang này, chắc hẳn bạn đang còn say đắm vào những kiểu áo khoác không thể rời mắt phải không nào? Đây đều là những kiểu áo khoác nữ đang thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay nên các bạn thỏa sức lựa chọn bất cứ kiểu dáng nào cũng đều hiện đại và hợp xu hướng thời trang. Chúc bạn luôn xinh xắn sành điệu và đừng quên đồng hành cùng Yishop để biết thêm nhiều thông tin thời trang mới nhất nhé.

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart