Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Giá chó Pitbull con mua rẻ nhất tại TP.HCM

Giá chó Pitbull con mua tại Việt Nam là bao nhiêu là rẻ nhất? Và điều gì khiến giá một chú chó con pitbull có nhiều điểm khác biệt về giá lớn như vậy? Chó Pitbull có khuôn mặt khá dữ tợn và khiến mới gặp lần đâu phải sợ hãi. Trên thực tế chúng không phải giống thuần ngay từ đầu mà là kết quả lai tạo giữa 2 giống chó là Bulldog và Terrier. Giống chó này có một sức mạnh đáng nể và khối cơ bắp vững chãi khiến những bản trẻ có cá tính mạnh phải mê mẩn. Loài Pitbull là giống chó đứng đầu các giống chó nguy hiểm đối với con người vì khỏe mạnh và hung dữ. Tuy nhiên, điều ấy không làm chùn bước những nhà đam mê chó cảnh tìm đến loài chó đặc biệt này. Adayne.vn chia sẻ cùng bạn giá mua tham khảo cho các con chó Pitbull con tại Việt Nam:

Giá chó Pitbull con mua tại Việt Nam

Không chỉ giống Chó Pitbull mà với bất kỳ giống chó nào, nguồn gốc xuất xứ luôn là yếu tố quan trọng quyết định giá tiền. Tại Việt Nam hiện nay, có 3 nguồn cung chó Pitbull chủ yếu đó là: trong nước, nhập khẩu từ Thái Lan và nhập khẩu từ Châu Âu hoặc Mỹ. Trong đó, chó Pitbull nhân giống trong nước được lựa chọn nhiều nhất. Pitbull từ Thái, Châu Âu và Mỹ đa phần được nhập khẩu về làm con giống cho các trang trại Pitbull lớn.

giá chó pitbull con mua tại việt nam rẻ

Chó pitbull nhân giống tại Việt Nam có giá hợp lý

Giá Pitbull dựa theo nguồn gốc xuất xứ sẽ được quy định như sau: trong nước < nhập khẩu từ Thái < nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ (chó Pitbull nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ, giá gấp 6-7 lần chó Pitbull trong nước).

Chó Pitbull con giá rẻ nhất từ 4 đến 7 triệu đồng

Đây là giá chó Pitbull con được sinh ra tại Việt Nam. Do chất lượng chó được nhân giống trong nước đã tăng lên đáng kể các các em Pitbull con loại này đều có ngoại hình đẹp và chất lượng cũng tốt. Đây là loại Pitbull được bán phổ biến và cũng là loại có sức mua lớn nhất. Người ta mua về để chơi hoặc giữ nhà chứ Pitbull con loại này không được chọn làm giống. Do các em ấy không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ khiến người ta không xác định được độ thuần chủng. Đây là mức giá rẻ nhất của một chú chó pitbull con thuần chủng.

giá chó pitbull con mua tại việt nam rẻ

Chó pitbull nhân giống tại Việt Nam có giá hợp lý

Chó Pitbull con giá rẻ nhất từ 10 đến 15 triệu đồng

Ở một mức giá cao hơn thì chất lượng của Pitbull cũng được đảm bảo hơn. Đây là giá chó Pitbull con được nhập trực tiếp từ các trại chó Pitbull Thái Lan. Thị trường chó Thái Lan vốn có uy tín trên khu vực Đông Nam Á nên chúng ta có thể yên tâm về chất lượng chó ở đây. Các chú Pitbull con đều khỏe mạnh, độ thuần chủng cao, ngoại hình đạt chuẩn và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc đầy đủ. Pitbull con ở phân khúc này trở đi đã có thể được lựa chọn để làm giống. Đây là mức giá rẻ nhất của một chú chó pitbull con thuần chủng có giấy tờ đàng hoàng.

giá chó pitbull con mua tại việt nam rẻ

Chó pitbull có giấy tờ gia phả từ Thái

Chó Pitbull con giá rẻ nhất từ 15 đến 25 triệu đồng

Đây cũng là loại Pitbull con nhập từ Thái Lan nhưng giá chó Pitbull ở phân khúc này cao hơn. Nguyên nhân là vì chó phải trải qua quá trình nhân giống và kiểm duyệt gắt gao. Tất cả các giấy tờ của Pitbull đều phải có chứng nhận của FCI Thái Lan. Vì vậy nên nguồn gen của Pitbull con loại này cực tốt, độ thuần chủng cũng cực cao. Giá chó Pitbull loại này còn phụ thuộc một phần vào gia phả. Gia phả ba mẹ ông bà càng “máu mặt” thì giá Pitbull con loại này càng cao. Đây là loại Pitbull mà những người chơi Pitbull chuyên nghiệp hay tìm đến. Đây là mức giá rẻ nhất của một chú chó pitbull con thuần chủng có giấy tờ đàng hoàng và chất lượng tốt.

giá chó pitbull con mua tại việt nam rẻ

Nguồn gen của Pitbull con loại này cực tốt

Chó Pitbull con giá rẻ nhất từ 50 đến 60 triệu (2.5k-3k USD)

Đây là những chú Pitbull con được nhập từ châu Âu hoặc châu Mỹ. Châu Mỹ là quê hương của loài chó Pitbull nên loại Pitbull con châu Mỹ nhập về Việt Nam có giá trên 2.5k USD. Tương đương với mức giá đó, chất lượng Pitbull con loại này cực hoàn hảo. Độ thuần chủng đạt 100%. Chó con có ngoại hình nổi bật, tính cách tốt. Loại này chỉ chơi không thì phí. Các chú Pitbull con loại này thường được dùng làm giống để tạo ra các thế hệ sau chất lượng cao.

Chất lượng có Pitbull con từ châu Âu cũng tương tự như châu Mỹ nhưng có giá mềm hơn một chút, khoảng trên 2k USD. Các chú chó này đều có giấy chứng nhận của VKA hoặc FCI. Đây là mức giá rẻ nhất của một chú chó pitbull con thuần chủng và chất lượng cao.

giá chó pitbull con mua tại việt nam rẻ

Các chú chó pitbull này đều có giấy chứng nhận của VKA hoặc FCI

Chó Pitbull con giá rẻ nhất từ 80 đến 110 triệu (4k-5k USD)

Đây được xem là mức giá cao nhất của dòng chó Pitbull. Những chú Pitbull con thuộc dòng dõi “trâm anh thế phiệt” này được nhập từ châu Mỹ. Chó Pitbull loại này đạt độ thuần chủng 100% và có ngoại hình siêu siêu chuẩn. Loại này ngay cả ở châu Mỹ cũng không có nhiều nên ở thị trường Việt Nam cũng không có sẵn. Nếu trót thương nhớ một em Pitbull loại này, bạn phải đặt trước ở các cơ sở uy tín để họ nhập chó con về. Tuy nhiên, đây không phải loại chó cứ có tiền là mua được đâu nhé, bạn phải chứng minh được cho AKC là bạn có khả năng cho chú chó Pitbull con này một môi trường sống tốt và lành mạnh trước khi xuống tiền đón em ấy về. Đây là mức giá rẻ nhất của một chú chó pitbull con thuần chủng, hiếm và chất lượng cao.

giá chó pitbull con mua tại việt nam rẻ

Loại chó pitbull này không phải cứ có tiền là mua được đâu nhé

Có thể bạn quan tâm: Gợi ý 7 giống chó cảnh nên nuôi trong nhà hiền lành sạch sẽ khi có em bé

Kinh nghiệm khi mua chó Pitbull con giá rẻ là gì?

Sau khi đã biết giá chó Pitbull con thì bạn cần phải có những ý quyết riêng. Vậy nên, một vài kinh nghiệm bạn nên dắt túi để có thể mua được một em cún Pitbull ưng ý:

  • Bạn nên chơi cùng chú chó con khoảng 25-30 phút nhằm đánh giá chung về chú chó  Pitbulltrước khi mua.
  • Tìm hiểu những đặc điểm thuần chủng để biết cách lựa chọn.
  • Nếu không có kinh nghiệm mua chó thì nên nhờ một ai đó thành thạo đi cùng.
  • Chọn những chú chó có tình trạng sức khỏe tốt, tính cách tuyệt vời, nhất là không mắc những vấn đề về thần kinh.
  • Nên chọn những chú chó con từ 2 đến 3 tháng tuổi để dễ thiết lập sợi dây liên kết.

    giá chó pitbull con mua tại việt nam rẻ

    Chó pitbull con sẽ dễ huấn luyện vào liên kết với chủ tốt hơn

Cách huấn luyện chó Pitbull con lúc mới mua về

Huấn luyện chó Pitbull các quy tắc trong nhà

Loài Pitbull là giống chó rất hiếu động, chúng có thể trở thành một kẻ phá hoại nếu ở nhà một mình. Chúng sẽ chạy nhảy loăng quăng trong nhà để giải quyết bớt năng lượng dư thừa và cũng có thể cắn xé nát mọi thứ vừa miệng, 1 cái xích có thể giải quyết được vấn đề tuy nhiên lại không phải cách tốt nhất. Bạn nên có 1 chiếc nhà chó, hoặc chuồng, đặt trong nhà hoặc ngoài sân và khiến chúng cảm thấy thoải mái khi ở trong đó. Bằng cách nào?

giá chó pitbull con mua tại việt nam rẻ

huấn luyện các nguyên tắc trong nhà cho chó pitbull con từ sớm

Thức Ăn và Thuốc, Phụ Kiện cho chó mèo Giảm Giá Trên Lazada: Thức-ăn-và-Thuốc-cho-Pitbull

Chiếc chuồng chó cần phải đủ lớn để em chó có thể đứng, nằm, ngồi, xoay người một cách thoải mái. Tốt nhất bạn nên mua loại lồng siêu lớn, vì em pit sẽ còn phát triển về sau. Bạn nên đặt thức ăn và các loại đồ chơi mềm vừa miệng (cho chúng cắn, nhai cho đỡ buồn miệng) trong chuồng để chúng tự giác đi vào. Bạn cũng cần huấn luyện chúng tự giác vào chuồng trước khi đi ngủ. Thời gian đầu có thể dắt chúng vào chuồng khi đến giờ, nhớ thưởng cho em pit thứ nó thích ăn khi đã lên chuồng “thành công”. Sau một thời gian đã quen với nhà mới, bạn chỉ cần đặt một chút thức ăn em pit thích trong chuồng là chúng sẽ tự giác lên.

Có thể bạn quan tâm: Chó Pitbull đứng đầu giống chó nguy hiểm nhất đối với con người

Huấn luyện chó Pitbull con đi vệ sinh đúng chỗ

Cách huấn luyện này áp dụng được với tất cả giống chó, không riêng gì chó pitbull. Nên huấn luyện việc đi vệ sinh từ lúc càng nhỏ càng tốt.

Đầu tiên bạn cần nghiên cứu quy luật đi vệ sinh của em chó Pitbull hàng ngày ngay từ khi mới mua về và ghi chi tiết, rõ ràng nặng – nhẹ, giờ giấc. Việc này rất mất thời gian, nhà bạn có camera chống trộm thì tốt. Thông thường, đa phần các chú chó đều cần đi vệ sinh sau khi thức dậy. Những em cún nhỏ cũng sẽ muốn đi vệ sinh sau khi ăn 30 phút – 1 tiếng.
Sau khi đã nắm được quy luật hàng ngày. Việc còn lại rất đơn giản, bạn cần đưa đưa chó đến chỗ bạn muốn chúng đi vệ sinh và xích ở đó. Đến khi chúng đi xong thì dắt về chỗ cũ. Bạn cũng nên rải 1 ít cát bên dưới, lâu dần những em cún sẽ hiểu những chỗ có cát là nơi được phép đi vệ sinh.

Thực hiện việc này liên tục mỗi ngày trong khoảng 2 tuần, lâu có thể đến 1 tháng. Nhưng với những em pitbull thông minh thì có thể chỉ mất 1 tuần là có thể học được.

giá chó pitbull con mua tại việt nam rẻ

loài pitbull là dòng chó chiến đáng đồng tiền

Nhìn chung, mức giá chó Pitbull cũng tương đương như các dòng chó cảnh khác, được chia ra làm nhiều mức khác nhau tùy thuộc vào độ thuần chủng, nguồn gốc, ngoại hình. Giống Pitbull là loài chó hung dữ nên các bạn nhớ tìm hiểu thật kỹ về đặc tính cũng như cách huấn luyện để có một bạn chó Pitbull như mong muốn nhé. Nếu muốn bắt đầu với một em Pitbull thì nhớ chọn Pitbull con nha. Và cũng đừng quên tham khảo adayne.vn các cách chăm sóc tốt nhất cho một em pitbull từ khi mới đón về nhé.

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart