Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt? Review 4 loại máy ép tốt nhất thị trường 2021

Thị trường máy ép trái cây hiện nay được chia làm hai loại chính là máy ép thông thường (còn gọi là máy ép ly tâm) và máy ép chậm. Đâu là điểm khác biệt giữa hai dòng máy ép này? Loại nào có ưu thế hơn? Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt? Chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc nêu trên trong bài viết sau đây.

Máy ép trái cây thường là gì?

Máy ép trái cây thường hay còn được gọi là máy ép ly tâm. Đây là dụng cụ ép hoa quả hoạt động dựa trên nguyên lý tạo ra ma sát để mài nhỏ trái cây, rau củ bằng vô số lưỡi dao nhỏ được lắp bên trong thân máy. Đồng thời ứng dụng lực ly tâm để tách nước ra khỏi phần bã. Trái cây sau khi mài nhỏ sẽ được đẩy qua lớp lưới lọc và chảy ra ngoài theo khay hứng nước.

Máy ép trái cây thường và máy ép hoa quả chậm loại nào tốt?

Máy ép trái cây thường và máy ép hoa quả chậm loại nào tốt?

Máy ép chậm là gì?

Máy ép chậm là một dụng cụ làm nước ép hoa quả cực hot trong thời gian gần đây. Đây là dụng cụ ép trái cây ứng dụng nguyên lý xoay chậm với tốc độ chỉ khoảng 40-85 vòng/phút thúc đẩy trục vít xoắn ốc từ từ đẩy trái cây vào phần lưới lọc.

Vậy nên máy ép chậm hầu như không gây ra lực ly tâm, ít ma sát và hạn chế sinh nhiệt. Đây là điểm mấu chốt giúp đảm bảo các khoáng chất trong trái cây không bị hao hụt nhiều và nước ép thành phẩm cũng sẽ có vị ngon hơn, màu sắc cũng tươi hơn.

Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt?

Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt?

So sánh máy ép chậm và máy ép ly tâm

Nếu bạn đang phân vân không biết máy ép ly tâm và máy ép hoa quả chậm loại nào tốt hơn thì tại đây, adayne.vn sẽ liệt kê ra một vài ưu và nhược điểm của cả hai loại máy này để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Máy ép thườngMáy ép chậm
Ưu điểm
  • Tốc độ xoay mạnh giúp tiết kiệm thời gian xay ép hoa quả
  • Có thể cho trực tiếp hoa quả vào ép mà không cần phải cắt thành nhiều miếng nhỏ
  • Giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
  • Không phá hỏng những khoáng chất tự nhiên có trong hoa quả
  • Nước ép không bị oxi hóa ngay lập tức nên có vị tươi ngon và màu sắc đẹp mắt
  • Xử lý hầu hết các loại trái cây cứng đến những loại rau củ quả mềm
  • Hoạt động êm ái, không gây ra nhiều tiếng ồn khó chịu
Hạn chế
  • Sinh nhiệt khi xay ép, dễ làm mất vitamin có trong rau quả
  • Không xử lý được những loại trái cây mềm như chuối, thanh long, dâu tây
  • Phát sinh nhiều tiếng ồn trong lúc hoạt động
  • Tốc độ xay ép chậm
  • Giá cao hơn so với các loại máy ép thường

Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt?

Máy ép hoa quả chậm Philips HR1889 150W

Philips là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực thiết bị điện tử và đồ gia dụng. Sản phẩm máy ép hoa quả chậm Philips HR1889 thường có thiết kế gọn nhẹ – sang trọng, độ bền cao và công năng ưu việt 150W.

Chúng có khả năng vắt kiệt nước lên đến 85% – một con số cực kỳ lý tưởng nếu đem so với một số loại máy ép hoa quả đại trà. Nếu bạn đang phân vân không biết máy ép hoa quả chậm loại nào tốt thì Philips là ứng cử viên sáng giá mà bạn có thể cân nhắc khi chọn mua máy ép chậm.

Giá tham khảo: khoảng 5.400.000 đồng

Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt: Philips HR1889 150W

Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt: Philips HR1889 150W

Máy ép hoa quả chậm Elmich Jee-1853

Thêm một gợi ý hay ho cho câu hỏi “Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt?” chính là dòng máy ép hoa quả chậm Elmich Jee-1853. Loại máy ép này có tính năng vượt trội với công suất 150W hứa hẹn khả năng ép nước lên đến 90%. Máy có cấu tạo nút đảo chiều có thể dễ dàng thay đổi 4 chế độ ép khác nhau.

Cấu tạo của dòng máy này nổi bật với cối ép không cần lưới lọc, vậy nên việc tháo lắp đê vệ sinh cũng khá dễ dàng. Tuy nhiên chúng chỉ xử lý tốt đối với những loại củ quả cứng như ổi, táo, lê,… còn những loại trái cây dẻo, mềm như bơ, hồng, xoài dễ gây kẹt lưới ép.

Giá tham khảo: khoảng 1.730.000 đồng

Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt: Elmich Jee-1853

Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt: Elmich Jee-1853

Máy ép hoa quả chậm Hongxin RH310

Máy ép hoa quả chậm Hongxin ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên có nhiều ưu điểm vượt trội. Máy có công suất 150W với tốc độ vòng quay đạt 48 vòng/phút có thể ép hoa quả liên tục trong 30 phút. Máy có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 3kg có thể cho ra một lượng nước ép phục vụ cho 4-6 người. Tuy nhiên do phần ống tiếp trái cây nhỏ nên bạn cần tách nhỏ rau củ trước khi cho vào máy nhé.

Giá tham khảo: khoảng 650.000 đồng

Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt: Hongxin RH310

Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt: Hongxin RH310

Máy ép hoa quả chậm Savtm JE35

Máy ép hoa quả chậm Savtm JE35 là thương hiệu phổ biến có xuất xứ từ Trung Quốc. Dòng máy ép hoa quả chậm Savtm JE35 có thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng và giá thành cạnh tranh nên được lòng nhiều chị em nội trợ. Máy có công suất 250W cùng công nghệ hiện đại giúp giữ nguyên khoáng chất có trong trái cây.

Tuy nhiên các dòng máy ép của thương hiệu này thường có ống tiếp trái cây nhỏ, vậy nên bạn sẽ phải cắt nhỏ trái cây trước khi cho vào máy. Nếu muốn ép các loại rau như cần tây hay rau má thì bạn cũng cắt khúc và cho vào máy từng chút một để không bị kẹt máy nhé.

Giá tham khảo: khoảng 1.300.000 đồng

Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt: Savtm JE35

Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt: Savtm JE35

>> Xem thêm: Mua hàng Tiki có tốt không? Tất tần tật những thông tin về mua hàng trên Tiki

Hy vọng sau bài viết này của adayne.vn bạn có thể tự mình giải mã những thắc mắc về máy ép chậm và tìm đươc câu trả lời cho thắc mắc “Máy ép hoa quả chậm loại nào tốt nhất?” nhé!

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart