Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Mua cầu trượt cho bé giá rẻ Tphcm, chất lượng

Cho bé chơi gì ở nhà mùa dịch mà vẫn an toàn? Cầu trượt cho bé sẽ là một giải pháp tuyệt vời giúp bố mẹ đang đau đầu về vấn đề này. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu thêm về sản phẩm cầu trượt cho bé này và địa chỉ mua hàng giá rẻ, chất lượng để mua ngay cho bé yêu nha!

Review cầu trượt cho bé

Sản phẩm đồ chơi cầu trượt cho bé là loại đồ chơi cho trẻ  trượt từ trên xuống ở 1 độ cao nhất định, tạo cho bé một hoạt động vận động cơ thể thú vị, sảng khoái.

Những lợi ích của cầu trượt cho bé mang lại

Chơi cầu trượt mang lại nhiều lợi ích cho bé yêu

Chơi cầu trượt mang lại nhiều lợi ích cho bé yêu

  •  Giúp bé tăng cường vận động : Bé tăng cường các vận động bằng việc leo trèo, chạy nhảy. Khi các động tác này phối hợp và kết hợp với nhau bé sẽ hoạt động nhanh nhẹn hơn, tiêu hao năng lượng, từ đó có được giấc ngủ ngon hơn và ăn ngon hơn. Đồng thời, giúp bé tăng sức đề kháng và giảm nguy cơ béo phì.
  • Giúp bé tăng khả năng sáng tạo : Cầu trượt cho bé có nhiều thiết kế khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài cầu trượt cho bé hãy  kết hợp với các trò chơi khác như nhà bóng, xích đu, nên bé có thể học cách chia sẻ đồ chơi với mọi người xung quanh.

Độ tuổi nào thích hợp cho bé chơi cầu trượt? 

Cho trẻ trừ 2 tuổi trở lên chơi cầu trượt

Cho trẻ trừ 2 tuổi trở lên chơi cầu trượt

Độ tuổi chó bé khi chơi cầu trượt cũng nên được bố mẹ lưu ý. Bởi trò chời này mang tính vận động cao nên bé cần có độ cứng cápcuar xương nhất định ( tốt nhất là trẻ từ 2 tuổi trở lên ). Để đảm bảo an toàn cho trẻ hơn thì bố mẹ nên thường xuyên quan sát trẻ khi trẻ chơi. Hoặc nên chơi cùng với bé để tăng tình cảm với bé yêu của mình nhiều hơn.

Lưu ý, bố mẹ nên quy định thời gian chơi hợp lý cho bé tránh bé bị kiệt sức hoặc chán khi chơi cả ngày liên tục và không cho bé chơi khi đang ăn hoặc khi mới ăn no. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên lau chùi, vệ sinh cầu trượt sạch sẽ tránh bụi bẩn và vi khuẩn gây hại cho bé. Thi thoảng, hãy kiểm tra ốc vít xem có vấn đề gì cần khắc phục để tránh gây nguy hiểm cho bé khi chơi nhé!

Đọc thêm:

Mua cầu trượt cho bé giá rẻ tphcm

Hiện nay, trên tpHCM có rất nhiều địa điểm bán cầu trượt cho bé. Sau khi tổng hợp một số địa chỉ bán cầu trượt giá rẻ và chất lượng, bạn đọc có thể tham khảo thêm để tìm ra địa chỉ mong muốn của mình.

1. Baby Của Tôi

Đồ chơi trẻ em- Babycuatoi

Đồ chơi trẻ em- Babycuatoi

Địa chỉ : tại Số 957 CMT8, Phường 7, quận Tân Bình, TP HCM

Cửa hàng Baby Của Tôi ở Tân Bình, tp Hồ Chí Minh là cơ sở uy tín đã phục vụ cho hàng chục nghìn lượt khách hàng đến mua tại cửa hàng cũng như mua hàng qua hệ thống bán hàng online toàn quốc. Ngoài cơ sở ở quận Tân Bình, baby của tôi còn có thêm nhièu cơ sở tại các tỉnh thành khác. Cửa hàng luôn cung cấp  các mẫu cầu trượt vô cùng phong phú và đa dạng mà các bé yêu thích, đồng thời còn được khách hàng yêu mến bởi giá cả hợp lý và thái độ phục vụ nhân viên vô cùng chu đáo.

 2. Thiết bị mầm non Việt Mỹ

Mua cầu trượt cho bé tại Thế giới cầu trượt cho trẻ em giá rẻ - BABY PLAZA

Mua cầu trượt cho bé tại Thế giới cầu trượt cho trẻ em giá rẻ – BABY PLAZA

Địa chỉ : Số 9 Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

Thiết bị mầm non Việt Mỹ chuyên cung cấp tất cả sản phẩm cầu trượt trẻ em mầm non được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt xuất khẩu Châu Âu. Cầu trượt đều được kiểm định an toàn và chứng nhận đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Giá thành của tất cả các loại sản phẩm khá mềm và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Vì thế, bạn có thể an tâm tin tưởng khi lựa chọn các sản phẩm tại Thiết bị mần non Việt Mỹ.

3. Thế giới cầu trượt cho trẻ em giá rẻ – BABY PLAZA

Thế giới cầu trượt cho trẻ em giá rẻ - BABY PLAZA

Thế giới cầu trượt cho trẻ em giá rẻ – BABY PLAZA

Địa chỉ : 27/2 Phạm Văn Hai, Phường 1, Tân Bình, TPHCM Thành phố Hồ Chí Minh

Baby Plaza cung cấp các mẫu cầu trượt cho trẻ em với giá rẻ, đảm bảo chất lượng, giúp bé rèn luyện, vận động phát triển thị giác và thể chất tốt nhất hiện nay. Với mong muốn đây sẽ là những món quà ý nghĩa để bố mẹ dành tặng cho con cái, sản phẩm đến từ BABY PLAZA thật sự tâm huyết dành cho các bé yêu. Tất nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi mức giá các sản phẩm tại Baby Plaza tương đối mềm và phù hợp cho túi tiền của bạn.

Mong rằng, qua bài viết mà adayne.vn vừa cung cấp, bạn đã nắm được đầy đủ các thông tin về sản phẩm và lựa chọn shop uy tín cầu trượt cho bé để mua hàng. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này của chúng tôi !

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart