Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Nồi chiên không dầu của Nhật loại nào tốt? Gợi ý top nồi chiên giá dưới 4 triệu có chất lượng ổn định

Nồi chiên không dầu của Nhật là sản phẩm đang được hội chị em săn đón trên thị trường Việt Nam bởi những tính năng nổi trội mà nó mang lại. Vậy nồi chiên không dầu của Nhật loại nào tốt và giá cả sản phẩm như thế nào?

Nồi chiên không dầu của Nhật loại nào tốt?

Đa số các sản phẩm nồi chiên không dầu của Nhật đều được đảm bảo về chất lượng và dưới đây là một số sản phẩm nồi chiên không dầu cực kỳ đáng tiền mà bạn nên sở hữu.

Nồi chiên không dầu Mishio 

Nồi chiên không dầu Mishio là sản phẩm có giá thành phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng Việt, với giá thành chỉ khoảng trên dưới 2 triệu đồng là bạn có ngay chiếc nồi chiên được trang bị đầy đủ các chức năng chiên nấu cơ bản. Đồng thời sản phẩm còn được đính kèm với tính năng hẹn giờ lên đến 30p và khả năng tự động ngắt nguồn khi nhiệt độ cao vượt mức quy định, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.  Ngoài ra, những sản phẩm nồi chiên không dầu của Nhật Mishio có dung tích lớn và khá đa dạng về màu sắc để bạn lựa chọn với ba gam màu chủ yếu là đỏ, trắng, đen. 

Nồi chiên không dầu của Nhật Mishio có dung tích lớn

Nồi chiên không dầu của Nhật Mishio có dung tích lớn

Nồi chiên không dầu Hasu

Nồi chiên không dầu của Nhật mang thương hiệu Hasu được đánh giá khá cao trên thị trường bởi những tính năng vượt trội. Sản phẩm nổi bật với nhiều chức năng nấu nướng đa dạng, có thể dùng để chế biến nhiều thực phẩm như chiên, nướng, sấy hoa quả,… cùng với chức năng hẹn giờ và bộ lọc mùi giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng và tiết kiệm một khoảng thời gian so với sử dụng các loại chảo chiên truyền thống, đồng thời hạn chế hiện tượng bỏng dầu hoặc nhà cửa bị ám mùi sau khi hoàn tất quá trình chế biến. 

Nồi chiên không dầu của Nhật mang thương hiệu Hasu được đánh giá khá cao trên thị trường

Nồi chiên không dầu của Nhật mang thương hiệu Hasu được đánh giá khá cao trên thị trường

Nồi chiên không dầu Iruka

Nồi chiên không dầu của Nhật Iruka cũng là một lựa chọn tuyệt vời bởi đây là thương hiệu đồ gia dụng khá nổi tiếng tại Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt có thể bố trí linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian bếp của gia đình. Tương tự như nhiều loại nồi chiên không dầu trên thị trường, nồi chiên không dầu Iruka cũng được đảm bảo các tính năng xử lý thực phẩm cơ bản như chiên, nướng, hấp, luộc hoặc rã đông, hâm nóng thức ăn. Điểm hạn chế duy nhất của sản phẩm là lớp sơn phủ bên ngoài vỏ nồi rất dễ bong tróc nếu bạn vệ sinh không đúng cách hoặc chà xát bằng các chất tẩy rửa quá mạnh.

Nồi chiên không dầu của Nhật Iruka cũng là một lựa chọn tuyệt vời

Nồi chiên không dầu của Nhật Iruka cũng là một lựa chọn tuyệt vời

Nồi chiên không dầu Hichiko

Hichiko cũng là một thương hiệu nồi chiên không dầu của Nhật thuộc phân khúc bình dân có chất lượng tương đối ổn định và giá thành cực kỳ cạnh tranh. Với thiết kế nhỏ gọn và lớp vỏ bên ngoài được mạ lớp sơn đen sang trọng chắc hẳn sẽ “đốn tim” rất nhiều chị em nội trợ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị đầy đủ những tính năng chiên, nướng, hấp, rã đông,… như các thương hiệu nồi chiên không dầu khác, cùng với chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 60p, đây cũng chính là một điểm cộng cực kỳ lớn của nồi chiên Hichiko. 

Hichiko cũng là một thương hiệu nồi chiên không dầu của Nhật thuộc phân khúc bình dân

Hichiko cũng là một thương hiệu nồi chiên không dầu của Nhật thuộc phân khúc bình dân

Nồi chiên không dầu Kosmo

Nồi chiên không dầu Kosmo là một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với màu sắc hài hòa góp phần làm tăng thêm yếu tố thẩm mỹ cho khuôn bếp gia đình. Ngoài ra, sản phẩm nồi chiên Kosmo có thiết kế vô cùng thông minh với khay chiên được phủ lớp chống dính có thể tháo rời dễ dàng trong việc tháo lắp khi vệ sinh bên trong thân nồi. Đồng thời  với chức năng điều chỉnh nhiệt độ, điều chỉnh thời gian, và dung tích lên đến 8 lít cho phép chị em thỏa sức chế biến nhiều món ngon hấp dẫn cho cả gia đình. 

Nồi chiên không dầu Kosmo là một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường

Nồi chiên không dầu Kosmo là một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường

Nồi chiên không dầu của Nhật giá bao nhiêu?

Ngoài tính năng và thẩm mỹ thì giá cả của sản phẩm cũng là yếu tố được nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết những sản phẩm nồi chiên không dầu của Nhật bao nhiêu tiền, có đắt hay không thì mời bạn cùng tham khảo qua giá thành của những sản phẩm nồi chiên được đề cập ở mục bên trên nhé:

  • Nồi chiên không dầu Mishio: 1.000.000 – 2.000.000 đồng
  • Nồi chiên không dầu Hasu: 1.000.000 – 2.000.000 đồng
  • Nồi chiên không dầu Iruka: 1.000.000 – 2.000.000 đồng
  • Nồi chiên không dầu Hichiko: 1.000.000 – 1.500.000 đồng
  • Nồi chiên không dầu Kosmo: 1.800.000 – 4.200.000 đồng
Nồi chiên không dầu của Nhật giá bao nhiêu?

Nồi chiên không dầu của Nhật giá bao nhiêu?

>> Xem thêm:

Bài viết trên đã đánh giá một cách tổng quan về các sản phẩm nồi chiên không dầu của Nhật. adayne.vn hy vọng đã phần nào giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về chất lượng cũng như giá cả của từng thương hiệu để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm thật ưng ý.

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart