Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Nồi cơm điện thái lan loại nào tốt? Kinh nghiệm khi chọn mua nồi cơm điện Thái Lan

Nồi cơm điện thái lan loại nào tốt? Nếu như bạn cũng có thắc mắc chung như nhiều bạn đọc khác, bài viết này chúng mình sẽ cùng bạn tìm hiểu nồi cơm điện Thái Lan loại nào tốt, là kinh nghiệm khi chọn mua nồi cơm điện Thái Lan nhé!

Tại sao nồi cơm điện Thái Lan được ưa chuộng?

Có thể bạn không biết rằng, nồi cơm điện Thái Lan chính là nơi xuất xứ của nhiều cái tên thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Toshiba, Panasonic…

Các sản phẩm nồi cơm điện đến từ Thái Lan nổi tiếng vì đáp ứng quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tương tự như hàng nhập khẩu trực tiếp. Do đó, tuy giá thành của những loại nồi cơm điện này thường mắc hơn nhưng lại được yêu thích và tin dùng.

Nồi cơm điện Thái Lan loại nào tốt?

Nồi cơm điện Sharp

Đây là thương hiệu nồi cơm vô cùng nổi tiếng mà chắc bạn đã từng nghe qua. Nồi cơm điện thương hiệu Sharp được biết đến đảm bảo các yêu cầu từ vẻ đẹp thiết kế đến chất lượng sản phẩm.

Nồi cơm điện Sharp - Nồi cơm điện Thái Lan loại nào tốt

Nồi cơm điện Sharp – Nồi cơm điện Thái Lan loại nào tốt

Hiện nay hãng nồi cơm Sharp này chỉ có có xuất xứ từ Thái Lan. Do đó khi chọn muanồi cơm điện nào đó của Sharp mà có chữ “made in China” thì bạn hiểu rồi đấy, đó chỉ có thể là hàng giả.

Nồi cơm điện Toshiba

Với nồi cơm điện Toshiba, thương hiệu này là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, có nhà máy đặt tại Thái Lan. Ngoài có xuất xứ từ Thái Lan một số sản còn có xuất xứ Trung Quốc, Nhật Bản.

Nồi cơm điện Toshiba- Nồi cơm điện Thái Lan loại nào tốt

Nồi cơm điện Toshiba- Nồi cơm điện Thái Lan loại nào tốt

Nồi cơm điện Toshiba dễ nhận biết với thiết kế dạng hình hộp chữ nhật bo tròn ở các góc cạnh khi đặt trong phòng bếp tạo ngay được vẻ đẹp sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm Toshiba còn được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ và thời gian cực kì chính xác khiến cho cơm luôn chín đều và dẻo thơm.

Nồi cơm điện Panasonic

Nồi cơm điện Panasonic - Nồi cơm Thái Lan loại nào tốt

Nồi cơm điện Panasonic – Nồi cơm Thái Lan loại nào tốt

 

Nồi cơm điện Panasonic cũng là thương hiệu của Nhật sản xuất tại Thái khác mà có thể bạn sẽ quan tâm. Lý do bạn nên sở hữu nồi cơm điện thái lan chính hãng thương hiệu Panasonic là vì sản phẩm có chất liệu bền bỉ, thiết kế hiện đại, đa chức năng nấu, công nghệ tân tiến. Thật sự là một sự lựa chọn không tồi cho những người đang tìm mua sản phẩm nồi cơm hiện đại.

Kinh nghiệm chọn mua nồi cơm điện Thái Lan loại nào tốt nhất.

Loại nồi cơm điện

Dựa vào đặc điểm của 2 loại nồi cơm đang phổ biến hiện nay mà bạn có thể xác định loại nồi mà mình sẽ mua sao cho phù hợp với mục đích sử dụng:

  • Nồi cơm điện cơ: Hoạt động theo nguyên lý Rơ-le nhiệt. Nghĩa là khi cơm chín thì nồi sẽ tự nhảy sang chế độ ủ ấm. Loại nồi này khác dễ nhận biết với hai nút đặc trứng để làm chín và làm ấm cơm. Sản phẩm này phù hợp với những gia đình muốn chọn loại nồi tiết kiệm chi phí.
Chọn loại nồi cơm điện Thái Lan phù hợp

Chọn loại nồi cơm điện Thái Lan phù hợp

  • Nồi cơm điện tử: Cơm nấu bằng nồi cơm điện tử sẽ cho cơn chín ngon hơn do đảm bảo được chính xác về chế độ nấu, thời gian nấu hoặc hẹn giờ khi cần. Bạn cũng có thể sử dụng để nấu các món khác như soup, cháo hay hầm,… Giá thành của nồi cơm điện tử cao hơn nồi cơm điện cơ

 

Giá thành

Giá thành của nồi cơm điện Thái Lan có giá thành cao hơn so với nồi cơm điện xuất xứ từ nơi khác. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng lại tương đương với giá thành. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nồi cơm điện chất lượng để sử dụng lâu dài thì đừng ngần ngại mùa lựa chọn nồi cơm điện Thái Lan nhé!

Dung tích

Lựa chọn dung tích phù hợp cho nồi cơm điện Thái Lan

Lựa chọn dung tích phù hợp cho nồi cơm điện Thái Lan

Dung tích được các gia đình lựa chọn hiện nay chủ yêu từ 1.8 lít hoặc 2 lít đang là lựa chọn tốt nhất ( phù hợp dành cho gia đình từ 3-4 người). Tuy nhiên nếu số lượng nhiều hơn các bạn nên cân nhắc để chọn nồi có dung tích phù hợp.

Chất liệu và chức năng

Chất liệu của sản phẩm là một trong những yếu tố đáng quan tâm khi chọn nồi. Nồi có chất lượng kém sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cơm nấu ra rất nhiều.

Chất liệu và chức năng của các loại nồi cơm điện

Chất liệu và chức năng của các loại nồi cơm điện

Bên cạch chất liệu thì bạn cũng cần cân nhắc về chức năng mà nồi nấu đó có. Có rất nhiều người không biết rằng ngoài nấu cơm thì nồi cơm điện có thể nấu thêm các món ăn khác. Vì thế, khi chọn mua hàng bạn nên chọn những dòng nồi có nhiều chức năng nấu để trải nghiệm nấu các món ăn khác bằng nồi nấu cơm nha

Bảo hành

Bên cạnh điểm mạnh về chất lượng phải nói thêm cho bạn đọc là nồi cơm điện Thái lan bảo hành lên tới 2 năm. Mặc dù không phải tất cả các hãng đều bảo hành 2 năm, nhưng rõ ràng thời gian bảo hành này khiến bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Chất liệu và chức năng của các loại nồi cơm điện

Chất liệu và chức năng của các loại nồi cơm điện

Dù thời gian bảo hành 1 năm hay 2 năm thì bạn cũng nên chú ý giấy bảo hành và các điều kiện bảo hành kèm theo ngay từ khi mua hàng. Bằng cách này, bạn sẽ tránh được những phiền hà không đáng có do dùng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bạn có cảm thấy bài viết của adayne.vn về sản phẩm nồi cơm điện Thái Lan hữu ích hay không. Hãy để lại cảm nghĩ của về bài viets này củ chúng mình dưới phần bình luận nhé!

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart