Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Nồi chiên không dầu làm được bánh gì? Gợi ý 3 món bánh được làm từ nồi chiên không dầu ngon mê ly

Nồi chiên không dầu làm được bánh gì? Nướng bánh bằng nồi chiên không dầu? Một chiếc nồi chiên không dầu đa năng ngoài công dụng chính là chế biến các món chiên, nướng,.. chúng còn giúp bạn làm được những món bánh với hương vị không thua kém các món bánh được nướng bằng lò. Mặc dù không thể đảm nhận trọn vẹn vai trò như một chiếc lò nướng, nhưng nếu bạn chỉ có nhu cầu thưởng thức các món bánh đơn giản, nhỏ gọn thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Vậy nồi chiên không dầu làm được bánh gì? Mời bạn cùng tham khảo trong bài viết sau đây.

Nồi chiên không dầu làm bánh bông lan

Nồi chiên không dầu làm được bánh gì? Không chỉ là “cứu cánh” giúp hội chị em thoát khỏi ám ảnh dầu chiên văng tung tóe và nhà cửa bị ám mùi sau khi nấu nướng, nồi chiên không dầu Philips cũng có thể giúp bạn làm ra những chiếc bánh bông lan mềm xốp và thơm ngon chỉ với hơn 40p vào bếp mà thôi.

Nồi chiên không dầu làm được bánh gì?

Nồi chiên không dầu làm được bánh gì?

Khi hoàn tất các bước đánh trứng và khuấy bột, bước tiếp theo bạn cần làm chính là phủ một lớp mỏng dầu ăn và giấy nến vào đáy khuôn nướng rồi đổ bột vào khuôn. Vì trong quá trình nướng ở nhiệt độ cao thì lớp bột sẽ nở và trương lên, do đó bạn chỉ nên đổ bột vừa đủ để bột không bị trào ra trong lúc nướng.

Tiếp tục cho khuôn bột vào nổi chiên không dầu, chỉnh nhiệt độ ở mức 180 độ C trong 30 phút. Sau thời gian này hãy canh chỉnh nhiệt độ xuống mức 150 độ C và nướng thêm trong 10 phút nữa. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn có thể cho ra lò những chiếc bánh bông lan mềm xốp, ngon mê ly.

Nồi chiên không dầu làm được bánh gì?

Nồi chiên không dầu làm được bánh gì?

Nồi chiên không dầu làm bánh flan

Để làm ra những chiếc bánh flan thơm ngon bằng nồi chiên không dầu không khó như bạn nghĩ. Trước hết hãy nấu caramel và cho vào khuôn để nguội. adayne.vn khuyến khích bạn sử dụng khuôn thủy tinh thay vì dùng khuôn nhựa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả nhà.

Nồi chiên không dầu làm được bánh gì?

Nồi chiên không dầu làm được bánh gì?

Trong lúc đợi hỗn hợp caramel nguội lại và bám vào đáy khuôn thì bạn có thể cắm điện để làm nóng nồi chiên không dầu trước 10 phút ở nhiệt độ 110 độ C, đồng thời đánh trứng và sữa cho thật đều tay, lọc qua khuôn để loại bỏ bớt bọt khí vì như vậy bánh khi chín sẽ mịn và không bị rỗ. Tiếp tục cho hỗn hợp trứng và sữa đã ray vào khuôn caramel. Lưu ý là bạn chỉ nên đổ ngập 3/4 khuôn thôi nhé.

Khi đã hoàn tất công đoạn chuẩn bị thì lúc này bạn có thể cho khuôn bánh vào lò nướng, điều chỉnh nhiệt độ nồi ở mức 110 độ C trong 35 phút. Vậy là bạn đã có ngay đĩa bánh flan béo ngậy để cả nhà nhâm nhi trong những ngày hè nóng như đổ lửa.

Nồi chiên không dầu làm được bánh gì?

Nồi chiên không dầu làm được bánh gì?

Nồi chiên không dầu làm pizza

Nồi chiên không dầu làm bánh pizza là một ý tưởng mới lạ nhưng lại nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía chị em nội trợ. Một ưu điểm khi sử dụng nồi chiên không dầu làm bánh pizza chính là mức độ an toàn và tiết kiệm chi phí, bởi lẽ không cần sở hữu cho mình một nồi nướng chuyên dụng nhưng vẫn có thể làm ra những chiếc bánh pizza thật đẹp mắt.

Ngoài ra, vì nồi chiên không dầu có nhiệt độ được duy trì đều đặn và chức năng hẹn giờ thông minh mà những chiếc bánh pizza được làm ra từ dụng cụ này sẽ chín đều và màu cũng đẹp hơn, tránh tình trạng cháy sém do quá lửa hoặc trở bánh không đều tay khi áp chảo.

Nồi chiên không dầu làm được bánh gì?

Nồi chiên không dầu làm được bánh gì?

Làm bánh pizza bằng nồi chiên không dầu cũng cực kỳ đơn giản với các bước sau đây:

B1: Làm sốt cà chua

  • Cà chua mua vềrửa sạch, thái lát mỏng
  • Cho một ít dầu ăn vào chảo. Khi dầu sôi thì bạn cho thêm hành tây phi thơm rồi đổ cà chua vào nồi khuấy đều
  • Bạn có thể cho thêm chút ít nước nếu hỗn hợp quá đặc. Nêm nếm vừa phải rồi tắt bếp
  • Dùng máy xay sinh tố để xay cà chua thành một hỗn hợp mịn

B2: Cho topping lên khay bánh

  • Dùng cọ quét một lớp dầu oliu đều khắp khay bánh
  • Phếch tương cà lên khắp mặt bánh
  • Rắc thêm xúc xích, lạp xưởng, chà bông, hành tây, ớt và một ít hạt bắp lên bề mặt khay bánh. Đồng thời cho thêm phô mai lên trên để bánh được ngon hơn

B3: Nướng bánh

  • Đặt đế bánh vào nồi chiên không dầu, chỉnh nhiệt độ ở 180 độ C và nướng liên tục trong 7 phút
  • Lấy bánh ra khỏi nồi chiên, cắt thành miếng vừa ăn là có thể thưởng thức được ngay
Nồi chiên không dầu làm được bánh gì?

Nồi chiên không dầu làm được bánh gì?

>>Xem thêm:

Bài viết đã giúp bạn giải đáp câu hỏi nồi chiên không dầu làm được bánh gì. adayne.vn chúc các bạn thực hiện thật thành công và tận hưởng những món bánh hấp dẫn cùng cả nhà nhé. 

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart