Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Có nên mua nồi cơm điện nắp rời ? Top những sản phẩm nồi cơm điện nắp rời bán chạy nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nồi cơm điện nắp rời hay nồi cơm điện nắp thường? Đừng lo lắng, những vấn đề này sẽ được chúng mình giải đáp hết trong bài viết “Có nên nồi cơm điện nắp rời ? Những nồi cơm điện nặp rời chất lượng không thể bỏ qua”

Có nên mua nồi cơm điện nắp rời hay không

Nồi cơm điện nắp rời có thể tháo, nhấc ra như vung nồi bình thường. Nó khác với nồi cơm điện nắp bình thường dạng nắp gài có phần nắp gắn liền với thân, không thể tháo ra được. Những nồi cơm điện có nắp rời thường được làm bằng chất liệu inox hoặc kính.

Có nên mua nồi cơm điện nắp rời hay không?

Có nên mua nồi cơm điện nắp rời hay không?

Nhiều gia đình đã thường quen với nồi cơm điện nắp gài nên khi nhắc đến nồi cơm điện nắp rời nhiều người khá phân vân không biết có nên lựa chọn hay không. Điểm danh những ưu điểm và nhược điểm của nồi cơm điện nắp rơi sẽ giúp bạn xem đây có phải là sự lựa chọn phù hợp không nhé!

Ưu điểm của nồi cơm điện nắp rời

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của nồi cơm điện nắp rời mang lại chính là tiết kiệm thời gian nấu. Cơm được nấu bằng nồi cơm điện nắp rời nhanh hơn nhiều so với nồi cơm điện nắp gài.

Nắp rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi muốn lau chùi. Bên cạnh đó, nồi cơm nắp rời thường có thể nấu được nhiều món ăn hơn so với nồi cơm điện nắp gài.

Nồi cơm điện nắp rời thường được dùng trong những gia đình đông người

Nồi cơm điện thường được dùng trong những gia đình đông người

 

Nếu bạn thường xuyên hấp thực phẩm thì nồi cơm điện nắp rời rất tiện dụng và dễ dùng hơn nhiều so với nồi hấp thông thường. Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên từ 5 người trở lên hoặc sử dụng trong các quán ăn thì sẽ tiện lợi hơn nồi cơm điện nặp thường rất nhiều

Nhược điểm của nồi cơm điện

So với nồi cơm điện nắp liền  thì nồi nắp rời giữ nhiệt kém hơn nên chỉ  thích hợp sử dụng cho những gia đình chọn nồi cơm có công suất lớn. Lòng nồi cơm điện nắp rời đa số được làm bằng hợp kim nhôm, không chống dính nên có thể bị dính cơm ở đáy nồi.

Nồi cơm điện nắp rời dễ bị mất nhiệt

Nồi cơm điện nắp rời dễ bị mất nhiệt

Cơm nấu ra có thể chín không đều nếu như người sử dụng không đặt nắp nồi một cách đúng cách hay cách đong gạo và nước chưa hợp lý.

Đọc thêm :

Top những sản phẩm nồi cơm điện nắp rời bán chạy nhất

Nồi cơm điện Sharp 

Là một trong những thương hiệu nổi cơm điện nổi tiếng, sản phẩm nồi cơm điện năp rời Sharp đã chính phục được rất nhiều khác hàng khó tính. Hiện nay sản phẩm này được xem là một trong những nồi cơm điện có bán chạy nhất.

Nồi cơm điện nắp rời Sharp

Nồi cơm điện  Sharp

Dung tích sản phẩm từ 1,1 lít cho gia đình ít người đến 2,8 lít phù hợp cho hơn 6 người. Ngoài ra, còn có dung tích 5L để phục vụ trong các quán ăn, khách sạn.

 Nồi cơm điện Midea MR-GM18SA

Sản phẩm tiếp theo là nồi cơm điện nắp rời Midea MR-GM18SA. Sở hữu  thiết kế kiểu dáng hiện đại, màu sắc thời trang, tươi sáng, dung tích 1.8 lít đáp ứng nhu cầu cơm hằng ngày cho gia đình có từ 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện nắp rời Midea MR

Nồi cơm điện Midea MR

Thiết kế dây điện có thể tháo rời, giúp người nội trợ thuận tiện hơn khi di chuyển, sử dụng sản phẩm. Có trang bị tay cầm trên thân nồi được làm từ chất liệu cách nhiệt tốt đảm bảo an toàn khi sử dụng không bị bỏng, tổn thương.

Nồi Cơm Điện Nắp rời PANASONIC SR-GA321LRA

Tuy có thiết kế đơn giản kết hợp họa tiết màu sắc trang nhã nhưng lại làm cho căn bếp vô cùng sang trọng. Sản phẩm có 2 quai cầm và núm nắp bằng nhựa cách nhiệt, an toàn cho người sử dụng.

Nồi cơm điện Panasonic

Nồi cơm điện Panasonic

Dây điện của nồi cơm điện nắp rời Panasonic còn có thể tháo rời, thuận tiện trong việc di chuyển nồi, không bị vướng xíu. Nắp có thể tháo rời thân, tiện lợi cho việc lau chùi, vệ sinh. Lòng nồi được làm từ nhôm phủ lớp chống dính, giúp người nội trợ nấu cơm ngon, hạn chế tối đa sự bám dính, hoặc cháy cơm và vô cùng dễ dàng vệ sinh.

Sau bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho mình về việc có nên sử dụng nồi cơm điện nắp rời hay chưa? Hãy để lại cảm nghĩ của bạn sau khi sử dụng các sản phẩm nồi cơm điện nắp rời mà adayne.vn vừa review nha!

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart