Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Top 5 các shop bán đồ cho thú cưng trên shopee uy tín nhất

Trào lưu nuôi thú cưng giờ đây không con xa lạ gì với chúng ta đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Chăm sóc thú cưng là làm đẹp cho các pet cưng luôn được các bạn trẻ quan tâm nhiều. Vậy hãy cùng tìm Top 5 các shop bán đồ cho thú cưng trên shopee uy tín nhất để kiếm đồ diện cho thú cưng nhà mình ngay thôi nào!

Top 5 các shop bán đồ cho thú cưng trên shopee Uy tín nhất

1.Chum Sâu Pet-Phụ kiện thú cưng

Đây là một shop tổng hợp chuyên bán cả thức ăn cho thú cưng và các loại phụ kiện vô cùng đa dạng và phong phú. Ở đây có rất nhiều các món đồ phụ kiện siêu dễ thương khiến bạn sẽ ngay lập tức thêm chúng vào giỏ hàng để về cho pet yêu của mình ngay thôi

Chum Sâu Pet-Phụ kiện thú cưng

Chum Sâu Pet-Phụ kiện thú cưng

Một điểm cộng dành shop là dù bán đa dạng các sản phẩm dành cho các loại thú cưng nhưng lại có cách bài trí bố cục rất thông minh. Khách hàng có thể ghé thăm sản phẩm và tìm ngay được sản phẩm mà mình mong muốn

Link mua hàng shopee: https://shopee.vn/chumsaupet

2. Familymart

Shop bán đồ thú cưng trên shopee tiếp theo mà chúng mình muốn review đến cho các bạn đọc chính là Familymart. Ấn tượng đầu tiên khi bạn ghé thăm shop đó chính là đánh giá 4.9/5 sao, tốc độ phản hồi thì siêu nhanh. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm thì shop sẽ tư vấn chi tiết và trả lời bạn trong 30s thôi.

Familymart-Top 5 các shop bán đồ cho thú cưng trên shopee uy tín nhất

Familymart-Top 5 các shop bán đồ cho thú cưng trên shopee uy tín nhất

Familymart chuyên  bán các loại phụ kiện cần thiết cho pet và cũng có bán những loại chuồng bé bé xinh xinh cho pet, bạn nào mà đang có pet ít tuổi thì có thể tham khảo các loại chuồng của shop này nhé.

Link mua hàng shopee: https://shopee.vn/yume_nguyen

3. NH.K store

Bạn đang cần tìm những sản phẩm thiết yếu cho pet cưng thì NH.K store sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đó. Ở đây các bạn có thể tìm thấy những sản phẩm tiện lợi như lược chải lông, thuốc nhỏ mắt, xương bàn chải cho pet gặm, bát nhựa,… vô cùng đa dạng.

NH.K store -Top 5 các shop bán đồ cho thú cưng trên shopee uy tín nhất

NH.K store -Top 5 các shop bán đồ cho thú cưng trên shopee uy tín nhất

Đặc biệt là giá thành các sản phẩm của shop này lại rất chi là hợp lý nha mọi người. Vào gian hàng của shop chỉ muốn mua hết tất cả mọi thứ luôn thôi.

Link mua hàng shopee : https://shopee.vn/ngochuan7

4.ChewPet shop

 

Chewpet shop -Top 5 các shop bán đồ cho thú cưng trên shopee uy tín nhất

Chewpet shop -Top 5 các shop bán đồ cho thú cưng trên shopee uy tín nhất

Nếu bạn thường hay mua đồ cho thú cưng của mình trên shopee thì cái tên ChewPet shop sẽ không còn lạ lầm gì với bạn nữa. Shop nổi tiếng vì chuyên bán các đồ phụ kiện cho thú cưng vừa đẹp lại độc lạ mà khó shop nào có thể theo kịp được.

Chất lượng sản phẩm thì khỏi phải bạn rồi. Nhìn vào số lượt người theo dõi và các đánh giá sau khi mua hàng sản phẩm của các khách hàng thì đúng là hài lòng hoàn toàn luôn nha cả nhà.

Link mua hàng shopee : https://shopee.vn/minhlongbi?categoryId

5.CutePets – Pet Shop Hà Nội

Nếu bạn là một người nuôi thú cưng tại Hà Nội và đang cần mua các đồ dùng dành cho thú cưng của mình thì cái tên CutePets – Pet Shop Hà Nội này phải được ưu tiên số 1 nha!

Cutepets shop -Top 5 các shop bán đồ cho thú cưng trên shopee uy tín nhất

Cutepets shop -Top 5 các shop bán đồ cho thú cưng trên shopee uy tín nhất

Shop này ở Hà Nội cực tiện cho mấy bạn ở thành phố lớn mua đồ rồi nè, thay vì ngày xưa phải đi tìm đồ dùng thú cưng ở các cửa hàng xa xôi, thì bây giờ chỉ cần ở nhà lướt Shopee là cũng có thể mua được phụ kiện siêu xinh và dễ thương cho thú cưng của mình rồi.

Link mua hàng shopee : https://shopee.vn/cutepets.shop

Trong các shop bán đồ cho thú cưng trên shopee mà adayne.vn vừa review trên các bạn đã chọn được một shop “tủ” nào cho mình hay chưa, Để lại bình luận của bạn về shop mà bạn ưng ý nhất dưới đây cho chúng mình nhé!

 

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart