Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Chọn thuốc tẩy giun cho chó con loại nào tốt?

Thuốc tẩy giun cho chó con loại nào tốt? Nếu bạn cũng đang phân vân về thắc mắc trên bạn, hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chắc  chúng mình sẽ bật mí đến bạn những thông tin hữu ích nhất!

Tẩy giun cho chó có cần thiết hay không?

Tẩy giun cho chó có cần thiết hay không? Câu hỏi này thường gặp ở những người mới nuôi chó con lần đầu nên còn khá bỡ ngỡ. Những người này thường chưa biết cách chăm sóc cho như thế nào để chó cưng của mình luôn khỏe mạnh.

Tẩy giun cho chó rất cần thiết

Tẩy giun cho chó rất cần thiết

Tẩy giun cho chó cũng là một trong những công việc chăm sóc chó phải nó là rất cần thiết khi nuôi chó.

Việc tẩy giun nên bắt đầu từ khi những chú chó con đang nhỏ. Bởi lúc này, sức đề kháng của chó con đa số đều rất kém rất dễ bị giun xâm nhập. Một trong những nguyên nhân khiến chó con nhiễm giun đó là: Có từ khi còn trong bụng mẹ, hoặc trong những ngày đầu bú sữa mẹ, cũng có thể là do ăn uống đồ ăn không hợp vệ sinh,…

Tác hại gây ra nếu như không tẩy giun là gì?

Giun chó gây ra nhiều hậu quả nghiệm trọng chính vì thế mà rất nhiều người quan tâm đến vấn đề tẩy giun cho chó đến vậy. Một số tác hại dễ thấy khi chó bị nhiễm giun như sau:

Có rất nhiều tác hại nếu chó không được tẩy giun

Có rất nhiều tác hại nếu chó không được tẩy giun

  • Biếng ăn
  • Cơ thể bị suy nhược, mệt mỏi, ốm yếu
  • Một số bộ phận trong cơ thể có thể bị tổn thương như: mô, ruột, ống mật bị tắc hoặc bị mất máu,…
  • Làm giảm hệ miễn dịch của chó con
  • Nguy hiểm nhất là khi con người khi chơi đùa, ôm ấp chó có thể bị lây nhiễm.
Chăm sóc sức khoẻ chó cưng bằng tẩy giun

Chăm sóc sức khoẻ chó cưng bằng tẩy giun

Có thể thấy rằng tác hại của việc chó nhiễm giun là vô cùng quan trọng. Thế nên mới thấy được vấn đề tẩy giun cho chó là vô cùng cần thiết. Vậy, chúng ta nên dùng loại thuốc tẩy giun cho chó con nào?

Chọn thuốc tẩy giun cho chó con loại nào tốt ?

Virbac Endogard 10

Đây là sản phẩm trị giun cho chó phổ biến hiện nay. Thành phần chính của thuốc Virbac Endogard 10 bao gồm Febantel và Pyrantel giúp điều trị và kiểm soát các ký sinh vật đường ruột,gây ra sự tê liệt khả năng di động kéo dài của giun ký sinh và dẫn đến sự trục xuất chúng ra khỏi vật chủ.

Virbac Endogard 10 - thuốc tẩy giun cho chó con loại nào tốt

Virbac Endogard 10 – thuốc tẩy giun cho chó con loại nào tốt

Sản phẩm sử dụng được đánh giá là khá hiệu quả, an toàn cho tất cả các giống chó, các lứa tuổi kể cả chó mang thai. Sản phẩm rất ngon miệng khi cho chó ăn do đó việc sử dụng thuốc trở nên dễ dàng hơn.

Đọc thêm:

Thuốc xổ giun Drontal Plus Bayer cho chó

Sản phẩm thuốc trị giun chó tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn đọc chính là thuốc xổ giun Drontal Plus Bayer cho chó. thuốc trị giun cho chó này được các chuyên gia thú ý kiểm định, chọn lọc về chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng và được khuyên dùng.

Thuốc xổ giun Drontal Plus Bayer - thuốc tẩy giun cho chó con loại nào tốt

Thuốc xổ giun Drontal Plus Bayer – thuốc tẩy giun cho chó con loại nào tốt

Công dụng của sản phẩm tiêu diệt hiệu quả các loại giun tròn, giun móc, giun đũa, giun tóc, sán dây, trùng roi và các ký sinh trùng đường ruột.Bên cạnh đó, thuốc có hương vị, mùi vị của thịt nên không tạo cảm giác khó ăn cho chó cưng.

Thuốc tẩy giun sán Bio Rantel

Thuốc tẩy giun sán Bio Rantel  là một trong những loại thuốc tẩy giun có mức giá hợp lý mà hiệu quả cao, được nhiều người tin dùng. Thuốc có công dụng tẩy sạch các loại ấu trùng giun đũa, giun tròn, các loại sán dây, sán hạt ký sinh trong cơ thể chó mèo và các động vật khác nhanh và hiệu quả.

Thuốc tẩy giun sán Bio Rantel - thuốc tẩy giun cho chó con loại nào tốt

Thuốc tẩy giun sán Bio Rantel – thuốc tẩy giun cho chó con loại nào tốt

Đặc biệt, thuốc tẩy giun chó Bio-Rantel còn sử dụng được cho cả cún mẹ mang thai hoặc đang cho con bú, cún con trên 1 tháng tuổi. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho những bạn đang tìm kiếm thuốc tẩy giun chó đó nha.

Qua bài viết này, adayne.vn muốn nhấn mạnh cho các bạn đọc tầm quan trọng của việc tẩy giun cho chó và việc nên chọn thuốc tẩy giun cho chó con loại nào tốt. Chúc các bạn có thể dùng những thông tin hữu ích này để chăm sóc tốt cho chú chó cưng của nhà mình nhé!

Mua thuốc tẩy giun cho chó tại Petcity: Siêu thị PetCity  ra đời với sứ mệnh cung cấp tất cả các sản phẩm trọn gói dành cho thú cưng, chó mèo: từ thức ăn, quần áo, đồ dùng, thức ăn dinh dưỡng, đồ chơi, mỹ phẩm, nhà lồng chuồng nệm và linh phụ kiện khác…đến từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới như: Royal Canin, Whiskas, Davis, Virbac, PetAg, Fido’s, Pedigree, PetCity, Kong, Sanicat, Ferplast, 8in1, ABC, CityZoo, Me-o, Catsan, Fidos, Fancy Feast, Pet Naturals, Nutri Source, O’Fresh, Natural Core. Sứ mệnh của PetCity là phục vụ cho thú cưng của bạn luôn khỏe mạnh và đáng yêu, khiến cho khách hàng thật sự hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart