Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Cập nhật 10+ bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn cực xịn sò, bán chạy nhất năm 2021

Bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn là dòng thiết bị nấu nướng hiện đại được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng. Không chỉ vậy, chất lượng sản phẩm được đảm bảo, mức giá phải chăng và bảo hành lên đến 12 tháng cũng chính là lý do để sản phẩm bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn được khách hàng ưu ái hơn. Cùng chúng mình cập nhật 10+ bếp hồng ngoại bán chạy nhất Điện máy Chợ Lớn xịn sò mà giá lại cực kỳ hạt dẻ nhé!

Cập nhật ngay 10+ bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn bán chạy nhất 2021

Cập nhật ngay 10+ bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn bán chạy nhất 2021

Top bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn bán chạy nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại Điện Máy Chợ Lớn Junger IS-19

Sản phẩm bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn Junger IS-19 gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, màu sắc trang nhã mà cực kỳ hiện đại. Bếp sử dụng công nghệ tiên tiến của Đức, đốt nóng bằng dây điện trở được gắn dưới mặt bếp, hoạt động với công suất 2000W mạnh mẽ, gia tăng nhiệt lượng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đun nấu.

Mặt bếp có chất liệu kính Ceramic chịu lực, chịu nhiệt bền bỉ, có tính thẩm mỹ lại vệ sinh vô cùng dễ dàng. Cơ chế sử dụng tia hồng ngoại không tại ra bức xạ, tránh các hiện tượng khói, xì gas hay cháy nổi cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn Junger IS-19 gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, màu sắc trang nhã mà cực kỳ hiện đại

Bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn Junger IS-19 gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, màu sắc trang nhã mà cực kỳ hiện đại

Các chức năng hiện thị rõ ràng, hình minh họa dễ hiểu, ngôn ngữ tiếng Việt hỗ trợ bạn thao tác nhanh chóng và đơn giản hơn.

Và điều mà quý bạn đọc quan tâm nhất, bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn Junger IS-19 có mức giá tầm trung – 2.490.000 đồng, phù hợp với hầu hết các gia đình có thu nhập trung bình hoặc thu nhập khá.

Bếp hồng ngoại Midea MC-IHD361

Tiếp đến là bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn Midea MC-IHD361. Bếp được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, tươi mới. Bạn có thể lựa chọn đặt bếp lên kệ hoặc lắp đặt thành bếp âm đều vô cùng sang trọng.

Điểm nhấn của Midea MC-IHD361 là mặt kính cao cấp Kanger siêu mỏng, siêu bền, đặc biệt sáng bóng. Bảng điều khiển cảm ứng hỗ trợ nhiều chức năng nấu với màn hình Led thao tác dễ dàng, thuận tiện trong nấu nướng.

Điểm nhấn của bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn Midea MC-IHD361 là thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, tươi mới.

Điểm nhấn của bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn Midea MC-IHD361 là thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, tươi mới.

Không chỉ vậy, công suất bếp đạt 3200W, lọt top những loại bếp hồng ngoại có công suất cao, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Trong khi đó, mức giá của bếp nằm ở mức tương đối với giá bán tại Điện máy Chợ Lớn là 4.189.000 đồng.

Xem thêm:

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6012

Một trong những bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn bán chạy nhất thị trường là bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6012. Đây là mẫu bếp hồng ngoại đơn, nhỏ gọn và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Mẫu bếp hồng ngoại này còn được đánh giá là “chiếc bếp quốc dân” dành cho sinh viên, người lao động đang thuê nhà trọ hoặc phục vụ cho các bữa tiệc nướng, lẩu tại gia.

Bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn Sunhouse SHD6012 nhận được sự ủng hộ của khách hàng bởi mức giá bình dân, chất lượng bảo đảm

Bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn Sunhouse SHD6012 nhận được sự ủng hộ của khách hàng bởi mức giá bình dân, chất lượng bảo đảm

Bếp chịu nhiệt cực kỳ tốt, có thể chịu được mức nhiệt 800 độ C. Mặt kính bếp vừa có chức năng chống lực, va đập mạnh, bền bỉ vừa dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Quan trọng nhất, mức giá của bếp bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn Sunhouse SHD6012 nằm ở mức bình dân, khoảng 742.000 đồng.

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky Snk-201HGW cùng góp mặt trong danh sách các loại bếp hồng ngoại bán chạy nhất Siêu thị Điện máy Chợ Lớn. Công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng cùng mức giá phải chăng chính là ưu điểm lớn nhất, tạo ra ấn tượng tốt với người tiêu dùng Việt.

Trong đó, mẫu bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW nổi bật cùng công suất nấu tối ưu, đạt 4000W nhanh chóng làm chín thức ăn và giúp tiết kiệm thời gian làm bếp. Mặt bếp được làm từ chất liệu kính Ceramic cao cấp, bền, đẹp và dễ dàng lau chùi.

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky Snk-201HGW cùng góp mặt trong danh sách các loại bếp hồng ngoại bán chạy nhất Siêu thị Điện máy Chợ Lớn

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky Snk-201HGW cùng góp mặt trong danh sách các loại bếp hồng ngoại bán chạy nhất Siêu thị Điện máy Chợ Lớn

Màn hình Led cảm ứng siêu nhạy, hiện thị rõ ràng phù hợp với cả người lớn tuổi. Chức năng hẹn giờ thông minh, tạo cơ hội cho người dùng điều chỉnh thời gian nấu chín thức ăn, tránh trường hợp cháy khét dẫn đến tai nạn ngoài ý muốn. Chức năng khóa an toàn của bếp cũng góp phần làm nên điều đó.

Bất ngờ hơn cả là mức giá bán chỉ 2.871.000 cho một chiếc bếp hồng ngoại đôi, hiện đại, tinh tế, bền bỉ và đáp ứng được hầu hết nhu cầu đun nấu trong gia đình bạn. Tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn các bước sử dụng bếp hồng ngoại Điện máy chợ Lớn đúng cách

Chúng ta đã nghe rất nhiều về ưu điểm của bếp hồng ngoại như công suất nấu lớn, tiết kiệm thời gian, điện năng, không kén nồi,… Tuy nhiên, lại ít ai biết rõ các bước sử dụng bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn đúng cách.

Để tận dụng hết các chức năng của bếp, bảo vệ độ bền, đẹp cho bếp, bạn đọc cần nắm rõ các bước sử dụng bếp hồng ngoại như sau:

  • Bước 1: Đặt dụng cụ nấu (chảo, nồi,…) vào giữa mặt bếp. Tuyệt đối không để bếp trống hoặc để nồi không có thực phẩm/nước lên bếp khi bếp đã mở.
  • Bước 2: Cắm điện, bếp sẽ thông báo sẵn sàng hoạt động bằng âm báo và đèn Led.
  • Bước 3: Mở điện bằng nút ON/OFF (Mở/Tắt), sau đó chuyển bếp qua chế độ chờ.
  • Bước 4: Chọn chức năng nấu theo nhu cầu của bạn bằng nút lệnh Thực đơn (Menu/Funtion).
  • Bước 5: Điều chỉnh công suất, nhiệt độ trên màn hình hiển thị cho phù hợp với món ăn của bạn.
  • Bước 6: Sau khi nấu xong, bạn tắt điện bằng nút ON/OFF (Mở/Tắt). Tiếp đến, chờ khoảng 1-2 phút để quạt tản mát trong bếp ngừng chạy thì mới rút dây cắm điện ra.
  • Bước 7: Vệ sinh mặt bếp bằng khăn lau khi bếp đã nguội hoàn toàn để tránh bị bỏng cũng như gây tác động xấu đến hoạt động của mặt bếp.
Sử dụng và vệ sinh bếp đúng cách để bếp luôn bền, đẹp và sạch sẽ như mới

Sử dụng và vệ sinh bếp đúng cách để bếp luôn bền, đẹp và sạch sẽ như mới

Trên đây, adayne.vn đã chia sẻ đến quý bạn đọc danh sách top 04 bếp hồng ngoại Điện máy Chợ Lớn đang gây sốt và bán chạy nhất hiện nay. Hãy cân nhắc thật kỹ để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nha!

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart