Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Những lỗi tai nghe bluetooth thường gặp phải và cách khắc phục

Tai nghe bluetooth của bạn đang bị gặp lỗi ? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết Những lỗi tai nghe bluetooth thường gặp phải và cách khắc phục để xử lý vấn đề này ngay nhé!

Những lỗi tai nghe bluetooth thường gặp phải và cách khắc phục

Điện thoại không thể tìm thấy tai nghe Bluetooth

Khi bạn muốn kết nối tai nghe với thiết bị của mình nhưng vì lý do nào đó mà tai nghe không hiển thị trong danh sách kết nối bluetooth. Lỗi này là một lỗi khá phổ biến khi sử dụng tai nghe bluetooth. Dưới đây là một số cách giải quyết nếu như tai nghe của bạn gặp phải vấn đề tương tự.

Những lỗi tai nghe bluetooth thường gặp phải và cách khắc phục

Những lỗi tai nghe bluetooth thường gặp phải và cách khắc phục

  • Tắt kết nối và bật lại để loại bỏ các thiết bị gây nhiễu
  • Hãy thử tắt kết nối và bật lại. Đó là một phương pháp cũ, nhưng hãy làm theo vì đôi khi đây là cách thực sự hiệu quả.
  • Kiểm tra lại kết nối Bluetooth của bạn đã bật hay chưa. Chưa bật blutooth trên thiết bị sẽ khiến tai nghe không thể kết nối được. Đây là lỗi khá ngớ ngẩn nên các bạn đừng quên nhé!
  • Không thể kết nối Bluetooth do tai nghe và thiết bị kết nối không tương thích với nhau. Tai nghe bluetooth sẽ chạy kết nối với với iphone ít nhất là IOS 7 còn Android ít nhất từ Android 4.3.
  • Đảm bảo khoảng cách kết nối giữa tai nghe và thiết bị kết nối đủ gần để bắt tín hiệu với nhau. Tuỳ thuộc theo từng loại tai nghe bluetooth mà khoảng cách kết nối sẽ có sự thay đổi khác nhau. Do đó trước khi sử dụng tai nghe các bạn nên đọc kỹ thông tin về sản phẩm của mình.

Tai nghe Bluetooth kết nối chập chờn hay bị ngắt kết nối

Lỗi tai nghe bluetooth kết nối chập chờn hay bị ngắt kết nối cũng là một lỗi phổ biến không kém cạnh. Thật là bực mình nếu như bạn đang thưởng thức âm nhạc mà lại liên tục bị ngắt kết nối. Vậy giải pháp cho vấn đề này là:

Lỗi tai nghe Bluetooth kết nối chập chờn hay bị ngắt kết nối

Lỗi tai nghe Bluetooth kết nối chập chờn hay bị ngắt kết nối

  • Giữ khoảng cách giữa điện thoại của bạn và tai nghe trong khoảng cách cho phép
  • Ngắt kết nối bluetooth với các thiết bị khác để tránh bị nhiễu
  • Kiểm tra pin của tai nghe đã được sạc đủ chưa. Nếu tai nghe sắp hết pin thì hãy mang sạc ngay.

Ghép nối giữa tai nghe và điện thoại không thành công

Thiết bị kết nối với nhiều thiết bị không cần thiết làm ảnh hưởng đến quá trình ghép nối với tai nghe. Giải pháp vừa đơn giản mà lại hữu hiệu chính là xoá các kết nối Bluetooth không cần thiết ở trong máy bạn và sau đó khởi động lại và tiếp tục kết nối với điện thoại.

Lỗi ghép nối giữa tai nghe và điện thoại không thành công

Lỗi ghép nối giữa tai nghe và điện thoại không thành công

Nếu sau khi xoá các kết nối Bluetooth mà tai nghe của bạn vẫn chưa thể kế nối được với điện thoại. hãy thử vô hiệu hoá NFC và wifi. Do tần số của phương thức truyền dữ liệu không dây này cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hướng đến khả năng kết nối Bluetooth.

Đọc Thêm :

Tai nghe bluetooth bị

Lỗi tai nghe bluetooth bị rè

Lỗi tai nghe bluetooth bị rè

Khi đường truyền phát tín hiệu không ổn định có thể dẫn đến tai nghe Bluetooth bị rè. Vì vậy phương án hướng dẫn sửa tai nghe bluetooth trong trường hợp này là các bạn cần phải đảm bảo lại điều kiện phát được kết nối một cách ổn định.  Thiết bị muốn kết nối được với tai nghe bluetooth cần phải đảm bảo được các yếu tố sau: Thiết bị được hỗ trợ Bluetooth 4.0 trở lên, sóng điện thoại đảm bảo, thiết bị không bật cùng lúc quá nhiều tác vụ ảnh hưởng đến quá trình xử lý tín hiệu Bluetooth,…

Làm sao để tránh gặp phải các lỗi của tai nghe bluetooth

Để tránh gặp phải các lỗi tai nghe bluetooth  trên trước hết các bạn nên thực hiện đúng tất cả các thao tác để kết nối bluetooth với các thiết bị. Những lỗi khiến tai nghe không nghe được sẽ được khắc phục một cách đáng kể.

Chọn tai nghe bluetooth chất lượng

Chọn tai nghe bluetooth chất lượng

Bên cạnh đó, những lỗi trên chúng tôi nhận thấy thường gặp ở những chiếc tai nghe bluetooth có chất lượng kém giá rẻ. Vì vậy, khi mua tai nghe các bạn nên chọn những dòng tai nghe có thương hiệu tại các cơ sở uy tín để  hạn chết gặp phải những lỗi này.Không nên mua những sản phẩm rẻ không rõ nguồn gốc, chỉ dùng được một thời gian lại hỏng, hơn nữa thường ảnh hưởng đến quá trình sử dụng do gặp nhiều lỗi

Mua tai nghe bluetooth chính hãng chất lượng để đảm bảo chất lượng âm thanh nghe

Mua tai nghe bluetooth chính hãng chất lượng để đảm bảo chất lượng âm thanh nghe

Với những nguyên nhân và hướng dẫn sửa tai nghe bluetooth adayne.vn vừa cung cấp cho bạn đã giúp bạn sửa lỗi tai nghe của mình hay chưa. Nếu cảm thấy bổ ích, bạn hãy chia sẻ bài viết này cho người thân, bạn bè của mình để họ cùng khắc phục được lỗi với ta nghe bluetooth ngày nhé.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này của chúng tôi!

 

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart