Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Top những chiếc tai nghe bluetooth 300k đáng mua nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tai nghe đến từ nhiều thương hiệu khác nhau đi cũng với đó là chất lượng và giá thành cũng khác nhau. Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua loại tai nghe giá rẻ mà chất lượng tốt như thế nào. Hãy xem bài viết về Top những chiếc tai nghe bluetooth 300k đang mua nhất hiện nay được chia sẻ dưới đây để chọn được tai nghe phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Top những chiếc tai nghe bluetooth dưới 300k đáng mua nhất hiện nay

Tai nghe Samsung EG920B – tai nghe bluetooth dưới 300k

Đầu tiên phải kể đến thiết kế của chiếc tai nghe Samsung EG920B vô cùng độc đáo, sáng tạo giúp người xem có thể dễ dàng nhận biết ngay khi so sánh với các sản phẩm tai nghe ở nhiều nơi khác. Về tổng thể đây là một tai nghe dạng Earbuds nhưng có phần ống tai nhô ra, một thiết kế chỉ có những dòng tai nghe In-ear. Thiết kế lai đặc biệt này, có phần giống với AirPods Pro – dòng tai nghe Apple ở phân khúc cao cấp.

Tai nghe Samsung EG920B - tai nghe bluetooth dưới 300k

Tai nghe Samsung EG920B – tai nghe bluetooth dưới 300k

Tai nghe khá nhỏ nhẹ nên thuận để các bạn có thể mang theo và tham gia vào các công việc như học tập, công việc và hoạt động thể thao. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn hợp lý cho một sản phẩm tai nghe chất lượng với chỉ tầm giá dưới 300k

Tai nghe Bluetooth Roman X3S – tai nghe bluetooth giá 300k

Lại tiếp tục là một chiếc tai nghe giá rẻ và chất lượng đó chính là tai nghe bluetooth Roman X3S. Tai nghe được biết đến với công nghệ chống tiếng ồn cực tốt, âm bass mạnh giúp mang đến âm thanh chân thực và sống động nhất . Tai nghe tương thích với tất cả các thiết bị có thể kết nối bluetooth và còn có thể kết nối hai điện thoại thông minh cùng một lúc thời gian.

Tai nghe Bluetooth Roman X3S - tai nghe bluetooth giá 300k

Tai nghe Bluetooth Roman X3S – tai nghe bluetooth giá 300k

Thời gian nghe nhạc và đàm thoại của chiếc tai nghe này trong khoảng từ 4-6 giờ đồng hồ và mất 2 tiếng đồng hồ để sạc đầy. Kiểm tra mức pin của tai nghe và báo pin bằng màu sắc ánh sáng khác nhau. Tai nghe bluetooth Roman X3S có 2 màu là màu đen và màu trắng cho các bạn lựa chọn. Nếu thực sự thấy thích chiếc tai nghe này rồi thì các bạn hãy mau mau sở hữu nó ngay đi nhé!

Tai nghe thể thao Bluetooth 4.1 Caldecott BT-54 – tai nghe bluetooth 300k

Đối với chiếc tai nghe thể thao Bluetooth 4.1 Caldecott BT-54 này rất được chú trọng về khâu thiết kế. Sản phẩm được thiết kế để tối ưu cho việc đeo và sử dụng một ngày dài và trong mọi hoàn cảnh  và phù hợp với mọi kiểu trang phục mà bạn lựa chọn. Bạn có thể đeo tai nghe này ở nơi văn phòng, lúc ở nhà, bên trong hoặc ngoài trời.

Tai nghe thể thao Bluetooth 4.1 Caldecott BT-54 - tai nghe bluetooth 300k

Tai nghe thể thao Bluetooth 4.1 Caldecott BT-54 – tai nghe bluetooth 300k

Không chỉ làm hài lòng người sử dụng riêng khâu thiết kế kiểu dáng đeo tai nghe mà âm thanh do chiếc tai nghe này mang đến cũng vô cùng tuyệt vời. Đó là vì Caldecott sở hữu công nghệ tăng cường âm thanh, một bộ lập và giải mã âm thanh được thiết kế để mang đến trải nghiệm âm thanh không dây liền mạch. Thưởng thức âm nhạc theo đúng nghĩa tận hưởng – với âm trầm sâu tinh khiết và các nốt cao rõ ràng trong trẻo.

Xem thêm:

Tai nghe Bluetooth Keao V8 – tai nghe bluetooth 300k

Tai nghe bluetooth Keao V8 là sản phẩm tai nghe được trang bị chip bluetooth thế hệ chuẩn 4.0. Nhờ đó mà khả năng kết nối cùng với đường truyền âm thanh được trở nên ổn định.Về phần thiết kế, thân thiết bị được trang bị các phím chức năng riêng biệt giúp cho bạn dễ dàng sử dụng điều khiển như ý muốn. Sản phẩm được đánh giá đẹp và thanh lịch, phù hợp cho mọi lứa tuổi nam và nữ.

Tai nghe Bluetooth Keao V8 - tai nghe bluetooth 300k

Tai nghe Bluetooth Keao V8 – tai nghe bluetooth 300k

Tuy giá thành chỉ 300k bạn đã có ngay một sản phẩm tai nghe này rồi nhưng phải công nhận một lần nữa về chất lượng sản phẩm đặc biệt là pin. Thời lượng pin bạn có thể sử dụng sau một lần sạc từ 5-6 tiếng sau 1,5 tiếng sạc đầy, tuổi thọ pin cao.

Thật sự là chỉ  với 300k mà chúng ta đã có thể sở hữu những sản phẩm tuyệt vời như thế này rồi, adayne.vn mong rằng đây sẽ là thông tin hữu ích và cần thiết cho các bạn. Hãy chia sẻ bài viết của chúng tôi để nhiều người cùng được biết đến những thông tin hay này nhé!

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart