Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021–2022

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 – 2022 cho những cô nàng chân dài có nhiều sự lựa chọn hơn trong mùa đông năm nay. Với những chiếc áo khoác nữ đẹp này, các nàng sẽ tha hồ phối hợp nhiều phong cách từ đơn giản đến cầu kỳ, từ dễ thương mềm mại đến cá tính khác biệt và táo bạo. Người ta thường nói, thời trang không có giới hạn, hãy để cho bạn thật tự do trong những mẫu áo này.


Nào hãy cùng Yishop tham khảo nhé!


Là 1 trong 4 tuần lễ thời trang được mong chờ nhất trong 2 dịp Thu/Đông, Xuân/Hè của mỗi năm, tuần lễ thời trang New York thậm chí còn có phần được chú ý hơn cả bởi nó mở màn cho chuỗi 4 tuần lễ thời trang đình đám này. Những nhà thiết kế lớn nhất, những biên tập viên thời trang nổi tiếng nhất, những fashionista đình đám và được ngưỡng mộ nhất, trong suốt tuần vừa qua, đều hướng về New York.

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 - 2022Họa tiết houndstooth vẫn rất được lòng các quý cô trong năm nay. Như bạn thấy, áo khoác, suit skirt với họa tiết houndstooth nhìn vô cùng trẻ trung nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, phải không?

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 - 2022Eleonora Carisi cũng chọn cho mình một đồ houndstooth… từ trong ra ngoài.

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 - 2022Nicole Warne lại khéo léo phối houndstooth qua chiếc quần ống rộng, lớp lót của áo khoác và sử dụng tone màu đen – trắng hài hòa để set đồ nhìn thanh lịch, nhã nhặn hơn.

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 - 2022Hanneli rạng rỡ trước ống kính khi chọn cho mình một bộ váy áo trắng, với một đường họa tiết chấm phá ở eo. Để set đồ nhìn sành điệu hơn, cô nàng kết hợp cùng áo khoác hờ tay lửng cùng tone trắng, và kính râm mặt gương trẻ trung.

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 - 2022Với chỉ duy nhất sự xuất hiện của chiếc Hermes Birkin lừng lẫy, cả set đồ của quý cô này đã bước lên một đẳng cấp khác hẳn.

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 - 2022Taylor Tomasi Hill thoải mái phối quần jeans rách với miếng vá hoa bắt mắt cùng áo len cổ lọ, áo len cổ chữ V và… blazer pinstripe. Cô khoác ngoài là một chiếc áo dạ màu tối và để set đồ bớt nặng nề, cô chọn cho mình giày cao gót mũi nhọn.

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 - 2022Lại là Taylor Tomasi Hill nhưng lần này, cô chọn một set đồ nữ tính hơn, với áo len cổ lọ màu navy phối cùng chân váy họa tiết hoa nhã nhặn và túi xách da bé xinh.

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 - 2022Natalie Joos xinh đẹp và quý phái khi phối hai tone màu tím sậm và đen. Cô chọn chiếc áo khoác lông với những vệt màu loang làm điểm nhấn cho vẻ sang trọng, đẳng cấp của mình.

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 - 2022Leigh Lezark lại rất đỗi đơn giản với váy bare-midriff hoặc tiết xanh ngọc, phối cùng áo khoác lông đen.

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 - 2022Váy midi hoa chất liệu voan phối cùng áo khoác lông dáng dài và… ba lô, một sự kết hợp thú vị mà chỉ có những tâm hồn yêu thời trang nhất mới có thể nghĩ ra và mặc.

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 - 2022Áo da kết hợp cùng ren mang đến một sự tương phản đầy thú vị, để tôn thêm sự nổi bật, cô nàng này chọn điểm nhấn của mình là một chiếc túi Chanel đỏ.

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 - 2022Taylor Tomasi Hill chưa bao giờ là gương mặt nhàm chán với những tay máy street style, lần này, cô chọn mặc áo len ghi sáng rất bình thường, nhưng chẳng phải chiếc áo khoác đính đá của cô đã khiến cả set đồ nhìn thú vị và nổi bật hơn rất nhiều đó sao?

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 - 2022Thanh lịch và nhã nhặn tuyệt đối với jumsuit họa tiết chấm bi màu vàng nhạt, phối cùng áo khoác màu beige sáng.

Áo khoác dạ nữ đẹp khoe đôi chân thon dài dạo phố đông 2021 - 2022Quần ống lửng và ankle boots là những item rất được lòng phái đẹp tại NYFW lần này.

Những chiếc áo khoác dạ nữ đẹp sẽ là cứu cánh thời trang cho các bạn trong mùa thời trang đông 2021 – 2022 năm nay. Với những chiếc áo này, việc lựa chọn phong cách dường như đơn giản và dễ dàng hơn cho các bạn rất nhiều. Đừng quên thường xuyên theo dõi những bài viết của Yishop để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và thành công.

 

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart