Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022

Đầm liền thân đẹp 2021 – 2022 phong cách hàn quốc kiểu dáng đa dạng cách điệu cho nàng đa phong cách thời trang xuống phố. Ngày nay, để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các cô nàng thời trang các kiểu Váy đầm liền thân cũng được các điệu đa dạng kiểu dáng và chất liệu khác nhau cho nàng tự tin thể hiện phong cách riêng. Váy đầm liền thân hàn quốc trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu như Váy đầm hoa, Váy đầm đen nhỏ, Váy đầm sơ mi, Váy đầm ôm body,….cho nàng thoải mái lựa chọn theo phong cách riêng thu hút mọi ánh nhìn xuống phố.Hãy cùng Yishop tham khảo kiểu Váy đầm liền thân đẹp phong cách hàn quốc dưới đây nhé.

1. Váy đầm đen nhỏ

Khi nói đến những món đồ thời trang trở thành huyền thoại, chúng ta không thể không nhắc tới những chiếc Little Black Dress. Năm 1926, Gabrielle Coco Chanel – người phụ nữ làm nên cuộc cách mạng thời trang – đã giới thiệu mẫu LBD đầu tiên. Tuy nhiên, phải đến thập niên 50 và 60, những chiếc LBD mới trở thành một phần không thể thiếu của làng thời trang, khi các kiều nữ nổi tiếng của Hollywood thường xuyên xuất hiện trước công chúng cùng chiếc Váy đầm này.

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 1

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 2

2. Váy đầm liền trắng

Cũng giống như LBD, những chiếc Váy đầm nhỏ xinh màu trắng là mẫu Váy đầm cơ bản mọi quý cô cần có trong tủ đồ. Nếu như những chiếc LBD mang lại vẻ sang trọng, bí ẩn và cuốn hút thì những chiếc Váy đầm nhỏ xinh màu trắng lại mang vẻ ngọt ngào và trong sáng.

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 3

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 4

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 5

3. Váy đầm hoa hàn quốc

Dù bạn yêu phong cách thời trang nào đi chăng nữa thì cũng nên có ít nhất một chiếc Váy đầm hoa trong tủ đồ. Chiếc Váy đầm này sẽ mang lại cho chủ nhân cái nhìn ngọt ngào và nữ tính, đặc biệt là trong những ngày xuân – hè. Những bông hoa nhí đủ sắc màu trên nền vải mỏng nhẹ, luôn giúp phái đẹp ghi điểm với người khác phái. Dù là ở lứa tuổi ở đôi mươi hay tuổi ba thì Váy đầm hoa vẫn là món thời trang giúp bạn thể hiện sự nữ tính.

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 6

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 7

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 8

4. Váy đầm maxi

Ngày nóng là thời điểm lý tưởng để “thả dáng” cùng kiểu Váy đầm maxi. Đây là mẫu Váy đầm lý tưởng cho những người muốn giấu đôi chân còn nhiều khuyết điểm. Rất nhiều bạn gái chân cong hay chân không mấy trắng mịn lựa chọn Váy đầm maxi cho mùa hè. Bạn có thể đi với giày thể thao, dép xỏ ngón hay những đôi sandals nhẹ nhàng. Tuyệt đối tránh giày cao gót kín mũi hay là những đôi boots nặng nề, chúng vừa không hợp thời tiết, vừa làm cho Váy đầm maxi trở nên rườm rà, nóng bức.

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 9

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 10

5. Váy đầm mini

Váy đầm mini là kiểu Váy đầm trẻ trung, vui vẻ nhưng vẫn rất gợi cảm, quyến rũ. Xuất hiện từ cách đây rất lâu, nhưng Váy đầm mini chưa bao giờ hết “hot”. Chiếc Váy đầm nhỏ nhắn này luôn là trang phục được đặc biệt “cưng chiều” trên sàn diễn, thảm đỏ và trên phố. Với kiểu Váy đầm mini phù hợp, bạn có thể trở thành người đẹp gợi cảm hay búp bê xinh xắn chỉ trong vài phút. Tuy nhiên, Váy đầm mini không dành cho tất cả mọi người, bởi nó thường bó sát và để hở da thịt.

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 11

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 12

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 13

6. Áo Váy đầm cổ điển

Shirt dress là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô ngày hè nóng. Kiểu Váy đầm tôn dáng và thoải mái với hàng cúc sơ mi nổi bật này sẽ giúp chủ nhân gây ấn tượng chốn đông người. Đây là kiểu Váy đầm linh hoạt về phong cách, bạn có thể biến nó thành một chiếc Váy đầm hay kiểu áo dài mix cùng quần legging. Nếu muốn tạo cái nhìn cổ điển, hãy chọn kiểu áo Váy đầm thiết kế đơn giản và tông màu trầm.

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 14

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 15

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 16

7. Váy đầm bó

Đây là style Váy đầm ôm lấy thân hình người mặc, không quá rộng nhưng cũng không bó, Váy đầm tạo điểm nhấn bằng một đường chiết eo nhẹ nhàng. Kiểu Váy đầm này thường có chân Váy đầm ôm vào đầu gối như chân Váy đầm bút chì. Chính vì vậy, chúng thường toát lên vẻ thanh lịch, nhã nhặn. Đây là mẫu Váy đầm lý tưởng dành cho tác phong công sở.

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 17

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 18

Đầm liền thân đẹp form dáng chuẩn hàn quốc nhìn là mê hè 2021 – 2022 phần 19

Hy vọng với những kiểu váy đầm liền thân đẹp 2021 – 2022 phong cách hàn quốc trên đây các nàng sẽ có một phong cách thời trang hoàn hảo ấn tượng cho những ngày hè đến công sở. Chúc các nàng luôn xinh đẹp tự tin với gu thời trang sành điệu của mình và hãy luôn đồng hành ủng hộ cho thời trang Yishop nhé

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart