Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Tổng hợp những nồi cơm điện dưới 1 triệu đáng mua nhất năm 2021

Bạn đang tìm mua nồi cơm điện dưới 1 triệu ? Bài viết Tổng hợp những nồi cơm điện dưới 1 triệu đang mua nhất năm 2021 chắc chắn sẽ hữu ích cho các bạn đấy!

Tổng hợp những nồi cơm điện dưới 1 triệu đang mua nhất năm 2021

Nồi cơm điện là vật dụng rất quan trong trong căn bếp của mỗi gia đình. Chính vì thế mà việc chọn mua nồi cơm điện là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Tổng hợp những nồi cơm điện dưới 1 triệu chất lượng được chúng mình chọn lọc dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm hơn.

Nồi cơm điện tử Comet CM8089

Nồi cơm điện tử Comet đứng đầu trong danh sách nồi cơm điện dưới 1 triệu đáng mua nhất. Đây là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Vì vậy, người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng về xuất xứ sản phẩm mà lại còn được bảo hành cao.

Nồi cơm điện tử Comet CM8089 - nồi cơm điện dưới 1 triệu

Nồi cơm điện tử Comet CM8089 – nồi cơm điện dưới 1 triệu

Thiết kế đẹp, chắc chắn mang tính thẩm mỹ cao khi đặt trong căn bếp gia đình. Tuy nhiên giá thành sản phẩm chỉ dao động từ 600-700k thôi nha cả nhà. Nếu bạn hài lòng về sản phẩm hãy truy cập link dưới đây để sở hữu ngay một em nồi vào trong giỏ hàng của mình nha.

Nồi cơm điện BlueStone RCB-5908

Thương hiệu nồi cơm điện này đến từ tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) ở Mỹ. Sản phẩm với thương hiệu uy tín cùng với công nghệ hiện đại không khó gì lên top các sản phẩm nồi cơm điện bán chạy nhất.

Nồi cơm điện BlueStone RCB-5908 - nồi cơm điện dưới 1 triệu

Nồi cơm điện BlueStone RCB-5908 – nồi cơm điện dưới 1 triệu

Một số tính năng đáng nổi bật của nồi cơm điện BlueStone như ính năng nấu 3D có khả năng cung cấp nhiệt từ 3 phía. Hay chế độ giữ ấm lên đến 12 tiếng. Tuy nhiên, một điểm mà nhiều khách hàng chưa cảm thấy hài lòng ở nồi cơm điện này là  thiết kế của Blue Stone RCB-5908 hơi thiếu đi chút vẻ đẹp đồng thời nồi cũng có ít chế độ nấu cài sẵn so với các sản phẩm khác.

Giá bán sản phẩm trên thị trường là 969.000 đồng

Nồi cơm điện SHARP KS-181TJV “BM”

Lại là một thương hiệu nổi tiếng về nồi cơm điện trên thế giới. Nồi cơm điện SHARP KS-181TJV “BM” được đánh giá là một trong những sản phẩm chất lượng tốt và giá thành hợp lý bán chạy nhất trên thị trường nồi cơm điện hiện nay.

Nồi cơm điện SHARP KS-181TJV "BM" - nồi cơm điện dưới 1 triệu

Nồi cơm điện SHARP KS-181TJV “BM” – nồi cơm điện dưới 1 triệu

Dung tích nồi cơm điện SHARP KS-181TJV “BM” lên đến 1.8L. Phù hợp sử dụng trong những gia đình có số lượng thành viên trung bình dưới 6 người. Công suất hoạt động được trang bị là 700W giúp cơm nấu nhanh và khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Đây thực sự là sản phẩm bạn nên mua ngay!

Giá thành sản phẩm trên thị trường dao động ở mức 499.000 đồng

Đọc thêm :

Nồi cơm điện Happy Time Sunhouse HTD8522G

Sản phẩm nồi cơm điện Happy Time Sunhouse HTD8522G khá chú trọng đến thiết kế. Thiết kế mang một vẻ bề ngoài sang trọng và hiện đại của sản phẩm tạo cảm hứng nấu cho người nội trợ và góp phần tô điểm thêm sự hiện đại cho căn bếp.

Nồi cơm điện Happy Time Sunhouse HTD8522G - nồi cơm điện dưới 1 triệu

Nồi cơm điện Happy Time Sunhouse HTD8522G – nồi cơm điện dưới 1 triệu

Bên cạnh thiết kế, chức năng của sản phẩm cũng khá tốt. 2 chức năng cơ bản đó là nấu và giữ ẩm . Hệ thống 2 đèn LED màu thông minh giúp người dùng dễ thao tác và sử dụng. Các chức năng trên màn hình Led còn cho phép bạn dễ dàng quan sát và chọn lựa thời điểm dùng cơm thích hợp để có một bữa cơm ngon nhất cho gia đình.

Giá thành sản phẩm trên thị trường là 510.000 đồng

Nồi Cơm Điện TOSHIBA RC-18JFM2(H)VN

Nồi cơm điện TOSHIBA RC-18JFM2(H)VN với dung tích 1.8 lít phù hợp cho những gia đình có từ 4-6 thành viên. Thiết kế sản phẩm ghi điểm trong mắt khách hàng bởi đường nét tinh tế, kiểu dáng sang trọng, màu sắc bắt mắt.

Nồi Cơm Điện TOSHIBA RC-18JFM2(H)VN - nồi cơm điện dưới 1 triệu

Nồi Cơm Điện TOSHIBA RC-18JFM2(H)VN – nồi cơm điện dưới 1 triệu

Cùng với đó là nhiều tính năng nổi bật như được làm từ nhựa tổng hợp cách nhiệt và cách điện tốt. Lòng nồi  làm bằng hợp kim không gỉ, bên trong được tráng một lớp chống dính mang lại độ bền sử dụng cao. Cơm chín sẽ không bị bám dính, việc vệ sinh sau khi sử dụng cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. cho các bà nội trợ

Giá thành sản phẩm trên thị trường là 611.000 đồng

Với những chia sẻ về các sản phẩm nồi cơm điện giá dưới 1 triệu chất lượng có chọn lọc của adayne.vn cung cấp, mong rằng bạn đã có thể tìm ra cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý. Hãy chia sẻ bài viết này để bạn bè người thân của bạn cũng tìm được sản phẩm nồi cơm điện phù hợp nha.

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart