Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Top 11 cách phối đồ cho người béo bụng, bụng mỡ siêu xinh

Với vòng 2 quá khổ và bé mỡ không chịu rời xa, chúng ta luôn tìm cách phối đồ cho người béo bụng nữ che hết khuyết điểm để dấu nhẹm đi bé mỡ thân yêu này. Nếu bạn đang gặp vấn đề nan giải đó là không biết nên mặc gì hằng ngày để có thể che đi vòng 2 đầy khuyết điểm của mình mà vẫn có thể hợp mốt và giữ được sự trẻ trung thì bài viết này là dành cho bạn.”Top xx cách phối đồ cho người béo bụng, bụng mỡ siêu xinh các bạn trẻ đang bị mập bụng béo bụng một hi vọng về những cách phối đồ “hô biến” vòng hai trở nên cực kì thon gọn mà vẫn vô cùng thoải mái khi diện đồ. Cùng Adayne.vn lướt qua các ý tưởng phối đồ bên dưới nhé:

 Một số lưu ý khi lựa chọn trang phục phối đồ cho người nữ béo bụng

  • Về chất liệu: Khi phối đồ cho người béo bụng, cần sử dụng những chất liệu vải không quá mềm hay quá cứng như len, thun hay cotton,.. Không nên chọn những chất liệu quá bóng hay quá rũ, sẽ rất dễ làm lộ ra các khuyết điểm cơ thể mà bạn đang muốn che dấu.
  • Về màu sắc: bạn không nên chọn những màu sắc quá chói hay quá sáng. Những gam màu trung tính như đen hay xanh sẽ an toàn hơn để che khuyết điểm bụng béo cho bạn.

    Váy dáng rộng cho người mập bụng

    Váy dáng rộng có thể che được khuyết điểm béo bụng rất tốt

  • Về form dáng: Hạn chế và tránh thật xa mong muốn diện những chiếc đầm hay những chiếc quần quá ôm sát cơ thể, để lộ ra bụng, có nhiều kiểu quần áo khác phù hợp hơn để lựa chọn, đừng bị mê hoặc bởi những chiếc đầm trưng bày trên cô manocanh có vòng eo 56 như Ngọc Trinh, đừng mua, bạn chỉ hối hận thêm mà thôi.
  • Về họa tiết: không nên chọn những loại họa tiết tập trung vào vòng 2 hay phần hông, sẽ rất dễ tập trung ánh nhìn của người khác, ngoài ra tránh chọn những họa tiết bản to hay họa tiết kẻ ngang, sẽ làm cho bụng bạn càng béo hơn.

Cách phối đồ cho người béo bụng nữ

Phối áo kiểu peplum cho người nữ béo bụng

Xu hướng năm nay các cô nàng của chúng ta thường lựa chọn cho mình những trang phục có kiểu dáng phần eo được chiết lại và tay bồng như peplum. Nhờ thiết kế này mà không những phần bụng béo được khéo léo che đi mà còn tạo cảm giác bạn đang sở hữu cho mình một vòng eo con kiến nữa đó!

Không những vậy, những chiếc áo này thường được thiết kế với kiểu dáng mang phong cách vintage một chút sẽ khiến cho tổng thể set đồ của bạn trở nên thời trang và nổi bật sang chảnh hơn.

Áo chiết eo hay áo peplum cho người béo bụng

Áo chiết eo hay áo peplum sang chảnh

Áo chiết eo hay áo peplum che bụng mữo

Áo chiết eo hay áo peplum khiến bụng béo bị che đi

Đây là một trong những trang phục cho người nữ béo bụng không thể bỏ qua chính là những chiếc áo chiết eo hay áo có thiết kế với kiểu dáng peplum nữ tính, không chỉ là kiểu dáng đẹp mà chúng lại có tác dụng hiệu quả trong việc phối đồ che giấu bụng mỡ thừa của các cô nàng đó!

Phối váy xếp ly cho người béo bụng nữ

Tuy nhiên một nhược điểm nhỏ của mẫu váy này đó là chúng khá là điệu đà, hơi khó trong việc mix với những chiếc áo phù hợp. Tuy nhiên chỉ với một chút tinh tế bằng việc lựa chọn những chiếc áo rộng ở bên trên và đặc biệt không nên sơ vin, bạn đã trở nên thật trendy.

Phối váy xếp ly

Phối váy xếp ly cho người nữ béo bụng

Phối váy xếp ly cho người béo bụng

Phối váy xếp ly cho người béo bụng

Điều hiển nhiên rằng, những cô nàng béo bụng luôn muốn tránh xa những chiếc váy bút chì ôm sát, làm lộ khuyết điểm, vì thế những chiếc chân váy dập ly sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Thiết kế dập ly ở phần bụng giúp đánh lừa thị giác, giúp bạn có vòng 2 thon gọn.

Phối váy xếp ly

Phối váy xếp ly cho bạn gái béo bụng

Phối váy xếp ly cho người mập bụng

Phối váy xếp ly cho người mập bụng

Tham khảo thêm: 101 kiểu phối đồ với váy xếp ly bạn không nên bỏ lỡ

Phối đồ với váy cho người béo bụng nữ

Không còn nghi ngờ gì thêm, một chiếc xuông, hoặc váy đuôi cá, váy hạ eo, chính là định mệnh mà cô nàng béo bụng nào cũng cần sở hữu một chiếc trong tủ đồ của mình. Giống với một chiếc quần cạp cao, các loại váy kiểu này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm bụng béo và tự tin hơn rất nhiều.

Phối đồ với váy

Phối áo khoác với váy cho người béo bụng nữ

Phối áo khoác với váy cho người béo bụng

Phối áo khoác với váy cho người mập bụng

Váy đuôi cá cho người béo bụng

Váy đuôi cá cho người mập bụng

Váy hạ eo cho người béo bụng

Váy hạ eo cho người mập bụng

Váy hạ eo phối len cho người béo bụng

Váy hạ eo phối áo len cho người mập bụng

Váy hạ eo phối áo gile cho người mập bụng

Váy hạ eo phối áo gile cho người mập bụng

Váy xuông phối áo len cho người béo bụng

Váy xuông phối áo len cho người béo bụng

Váy chít eo nhẹ cho người béo bụng

Váy chít eo nhẹ cho bạn gái béo bụng

Phối đồ với quần cho bạn nữ béo bụng

Một trong những cách phối đồ cho người nữ béo bụng thần thánh nhất đơn giản là một chiếc quần cạp cao. Khi mặc loại quần này, vòng eo của bạn như đã nằm gọn trong chiếc quần, sẽ không còn bất cứ gì bị lộ ra bên ngoài nữa. Bạn hãy chọn những chiếc jeans hay quần vải cạp cao để đạt được hiệu quả như mong muốn nhé.

Quần cạp cao phối áo cho người béo bụng

Quần cạp cao phối áo cho người béo bụng

Quần cạp cao phối áo thun cho người béo bụng

Quần cạp cao phối áo thun cho người béo bụng nữ

Phối quần cultottes cho người béo bụng

Phối quần cultottes cho người béo bụng

Phối quần jean cạp cao cho người béo bụng

Phối quần jean cạp cao cho người béo bụng

Phối quần jean cạp cao cho người béo bụng

Phối quần jean cạp cao cho người béo bụng

Có thể bạn quan tâm: Những câu nói stt hay về cuộc sống tình yêu bạn bè bằng tiếng Anh

Phối đồ với áo thun áo len cho người béo bụng nữ

Áo phông oversize là cách phối đồ cho người bụng to vô cùng tuyệt vời khi các nàng muốn trở nên quyến rũ hơn đừng quên mặc kèm quần tất với short ngắn nhé!

Phối váy len dài và áo cho người béo bụng

Phối váy len dài và áo cho người béo bụng

Chân ái của các cô nàng béo bụng là áo oversize, hiển nhiên không thể thiếu trong gợi ý cách phối đồ cho cô nàng mập bụng che khuyết điểm năm 2022 rồi:

Phối áo oversize cho người béo bụng

Phối áo oversize cho người béo bụng

Áo thun cho người béo bụng

Áo thun cho người béo bụng nữ

Áo thun oversize cho người béo bụng

Áo thun oversize phối đồ cho người béo bụng nữ

Áo len oversize cho người béo bụng

Áo len oversize cho người béo bụng

Có thể bạn quan tâm: Mẹ bầu Mẹ sau sinh ăn gì kiêng gì làm gì để con khỏe mạnh thông minh

Áo len oversize cho người béo bụng

Áo len oversize cho người béo bụng

Áo len oversize cho người béo bụng

Áo len oversize cho người béo bụng

Áo len oversize cho người béo bụng

Áo len oversize cho người béo bụng

Phối đồ với áo sơ mi cho người béo bụng

Một mẫu áo sơ mi nữ công sở cho người béo bụng được nhiều cô nàng yêu thích chính là những chiếc áo sơ mi oversize có dáng thụng và thường được làm từ các chất liệu mềm mại như chiffon hay voan.

Mẫu áo sơ mi cho người béo bụng

Mẫu áo sơ mi cho người mập bụng

Mẫu áo sơ mi cho người mập bụng

Mẫu áo sơ mi cho người mập bụng

Mẫu áo sơ mi cho người mập bụng

Mẫu áo sơ mi cho người mập bụng

Cách phối đồ cho người béo bụng nam

Phối áo sơ mi với quần dài cho người béo bụng nam

Phối áo sơ mi với quần dài

Phối áo sơ mi với quần dài cho người béo bụng nam hiệu quả

Đây là 2 món đồ cần thiết mà chúng mình nghĩ bất cứ bạn nam nào cũng đều sở hữu nó trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không biết đến công dụng của chúng thì thật quá lãng phí , nhất là đối với những anh chàng béo bụng. Để có thể cho đi khuyết điểm là chiếc bụng quá khổ của mình bạn có thể kết hợp chọn những chiếc quần dài có cùng tông màu với áo sơ mi để che chiếc bụng vô cùng hiệu quả.

Áo thun cổ V với quần kaki dành cho người béo bụng nam

Áo thun cổ V với quần kaki

Áo thun cổ V với quần kaki dành cho người béo bụng nam

Những chàng trai béo bụng có thể mix đồ theo cách này để cho đi vòng 2 quá khổ : những chiếc áo thun cổ V mix cùng với quần kaki sẫm màu để trông vóc dáng được gọn và cao hơn. item này rất phù hợp để bạn trai diện ra ngoài khi đi chơi mà vẫn có thể thoải mái tự tin.

Đoc thêm

Phối quần jeans với áo polo cho người béo bụng nam

Phối quần jeans với áo polo

Phối quần jeans với áo polo cho người béo bụng nam

Quần jeans sẽ là một đáng cứu cánh cho các chàng trai giúp họ có một vòng 2 trông thọn gọn hơn. Tuy nhiên bạn cần phải cẩn thận khi phối trang phục với quần jeans. Nên chọn phối với những chiếc áo thun trơn cổ tim với màu sáng tươi sáng hoặc áo sơ mi kẻ dọc dài tay để tạo nên phong cách trẻ trung và thu hút hơn lại có thể khéo léo cho đi chiếc bụng mỡ.

Thêm một điều cần nên lưu ý nữa với các chàng trai là đừng nên lựa những chiếc quần jeans lưng thâp mà hãy chọn những mẫu quần jeans lưng cạp cao để giúp bạn thon gầy hơn nha.

Phối áo len mỏng cho người béo bụng nam

Phối áo len mỏng

Phối áo len mỏng hợp thời trang cho người béo bụng nam

Chiếc áo len trong mùa đông là món đồ không thể thiếu của mọi chàng trai. Tuy nhiên nếu như bạn tuỳ tiện sử dụng áo len một cách không đúng cách. Chẳng hạn như chọn những áo len dày, cổ cao, áo lên rộng oversize đặc biệt có mũ, vô tình khiến người bạn trở nên to đồ sợ hơn và dáng người cũng sẽ bị ngắn hơn nữa.

Người béo bụng nam nên chọn những chiếc áo len có thiết kế nhẹ nhàng, mỏng nhẹ. Chiếc áo len đó cũng có thể kết hợp với những chi tiết kẻ sọc để giúp các chàng trai trông gầy hơn và hack chiều cao hơn.

Phối đồ yếm cho người béo bụng nam

Phối đồ yếm cho người béo bụng nam

Phối đồ yếm cho người béo bụng nam giúp che mỡ bụng hiệu quả

Người béo bụng không thể bỏ qua món đồ này để cho đi chiếc bụng mỡ, đó chính là đồ yếm. Ưu điểm của đồ yếm chính là có thể cho giúp bạn chiếc bụng mỡ xấu xí. Chàng trai có thể phối chiếc áo thun trắng với chiếc yếm là vừa có thể che bụng lại có thể diện được một bộ thời trang phong cách nữa đấy. Hãy thử phối đồ yếm với đồ áo của mình để nhận thấy được sự khác biệt này nhé!

Hẳn là gợi ý trên đây đã giúp bạn giải đáp được cách phối đồ cho nàng béo bụng che đi khuyết điểm đúng xu hướng năm 2022, Adayne.vn chúc bạn tìm được những mẫu quần áo hợp với dáng người của mình để tự tin tỏa sáng nhất. Hãy cùng chia sẻ bài viết này cho nhiều bạn bè của mình để họ có thể xem được những cách phối đồ hay khi ra ngoài nhé!

Adayne Tổng Hợp

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart