Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

Những mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay bạn nên biết

Những mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay bạn nên biết là tuyển tập tất cả những xu hướng áo khoác đang rất được lòng mọi phái nữ, khiến bất cứ ai cũng khó lòng chối từ bởi sự phá cách mới mẻ mà nó mang lại cho người mặc. Trên thị trường thời trang hiện nay có vô vàn các chủng loại áo khoác cùng sắc màu từ trung tính cho tới rực rỡ nổi bật, phù ợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Có thể kể đến đó là áo khoác phao, áo khoác lông, áo khoác dạ, áo khoác jean và áo khoác len chính là 5 trong số những món đồ áo lạnh hợp thời đang rất thịnh hành, bạn có thể chọn theo phong cách sở thích của mình nhưng đừng dễ dàng bỏ qua gợi ý của chúng tôi hôm nay.Nào hãy cùng adayne.vn tham khảo qua Những mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay bạn nên biết với nhiều mẫu mã đa dạng dưới đây nhé!

Những mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay

Áo khoác phao nữ đẹp

Chắc các bạn không còn gì lạ lẫm với chiếc áo phao ấm áp cực kỳ hữu dụng vào thời điểm khi mùa đông giá rét xuống nữa. Không chỉ giúp giữ ấm thôi đâu, em áo khoác này còn giúp các chị em tha hồ phối đồ với nhiều phong cách khác nhau để trẻ nên nổi bật hơn trong đám đông.

Áo khoác phao nữ đẹp

Điểm chút lông ở phần cổ áo như thế này, dường như chiếc áo phao cũng được thay màu mới hoàn toàn, tạo vẻ cuốn hút rất sành điệu cho bạn gái mùa đông.

Áo khoác nữ Blazer

Áo khoác Blazer nữ như một hiện tượng hot trong làng thời trang nữ gần đây. Khi chiếc blazer không chỉ đơn giản để dùng cho những chị em công sở. Ngày nay, với nhiều kiểu cách thiết kế khác nhau, chiếc blazer rất thích hợp để cho bạn xuống phố, tham gia các buổi đi chơi mà vẫn giữ được nét trẻ trung năng động. Hơn nữa áo blazer nữ khá dễ phối đồ với nhiều quần áo khác nhau nên các nàng không phải lo lắng khi chọn đồ mặc cùng áo blazer đâu nhé!

Áo khoác Cardigan

Một chiếc áo Cardigan mỏng nhẹ là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn vào mùa thu hơi se lạnh. Thật không sai khi nói rằng áo cadigan là chiếc áo khoác quốc dân vì có thể phối hợp với nhiều loại trang phục tạo nên nét cá tính riêng của mỗi nàng.

Năm nay, xu hướng thời trang Hàn quốc với sự tăng hạng của những chiếc áo jean càng khuấy đảo giới trẻ, khao khát muốn sở hữu và chinh phục ngay để thoải mái mix cùng nhiều trang phục khỏe khoắn khác, sẵn sàng ra phố đón đợt rét mùa đông.

áo cadigan đẹp cho nữ

Muôn kiểu áo cadigan khoác ngoài với gam màu kết hợp từng mảng đồng nhất tạo nét tươi sáng và tinh nghịch, nữ tính cho cô nàng hiện đại năng động.

 Áo khoác dạ nữ đẹp

Chiếc áo khoác dạ lúc nào cũng luôn chiếm được cảm tình của nhiều chỉ em vì nó là món đồ vừa giữ ấm tốt lại rất chi là thời trang. Nàng có thể sử dụng nó để đi dạo phố hay đi làm đều thích hợp. Đặc biệt, tin vui cho những cô nàng mê áo dạ là thời trang năm nay dự kiến sẽ tung ra rất nhiều mẫu áo khoác dạ nữ với nhiều kiểu dạng bắt mắt và đa dạng hơn nữa cho các nàng lựa chọn. Còn chần chừ gì nữa mà không đón chờ bộ sưu tập sắp tới của em áo khoác dạ nữ này thôi nào!

áo dạ dáng xèo

Kết hợp với tất đen, dường như chiếc áo dạ dáng xòe này cũng được tăng thêm sức thu hút cho cô nàng xứ Hàn.

Áo khoác lông nữ đẹp

Lông là một trong những chất liệu nhẹ nhàng, bền bĩ nhất và những chiếc áo được làm nên từ chất liệu lông thú, lông động vật thường khá là đắt tiền nhưng không vì vậy mà khiến chị em nản lòng. Nhiều mẫu áo lông được ra mắt trên thị trường thời trang gần đây với vô vàn sự cách tân khác nhau và chiều lòng được khối chị em công sở, văn phòng, chứng tỏ một điều, dù giá thành không hề rẻ nhưng cũng chẳng thể ngăn được phụ nữ làm đẹp.

áo khoác lông

Kiêu sa và đài cát ngày dạ tiệc với những chiếc áo lông khoác hờ như thế này khi diện cùng một bộ cánh quyền lực hay một set đồ sang chảnh nào đó.

Áo khoác jean nữ đẹp

Trong vô vàn những sự lựa chọn khác nhau, có thể cô nàng cá tính và năng động sẽ khó lòng mà từ chối trước kiểu áo khoác được tạo nên từ chất jean bụi bặm phải không nào? Năm nay, xu hướng thời trang Hàn quốc với sự tăng hạng của những chiếc áo jean càng khuấy đảo giới trẻ, khao khát muốn sở hữu và chinh phục ngay để thoải mái mix cùng nhiều trang phục khỏe khoắn khác, sẵn sàng ra phố đón đợt rét mùa đông.

Jean cộc tay

Jean cộc tay cũng là một sự lựa chọn khá thú vị mà nhiều tín đồ vẫn thích diện với áo pull, áo thun ngắn tay bên trong như thế này, ra phố thì chất thôi rồi.

Áo khoác bomber nữ đẹp

Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì hãy thử ngay phong cách đó cùng chiếc áo bomber thử xem nhé. Là một xu hướng thời trang mới được các bạn trẻ vô cùng đón nhận và luôn là từ khoá hot thời gian gần đây. ️Áo khoác bomber cực kỳ dễ phối đồ phù hợp đi học, đi chơi, gặp gỡ bạn bè, tạo cảm giác năng động, tự tin và duyên dáng. Kiểu dáng trẻ trung, năng động, mang đến cảm giác ấm áp vào những ngày tiết trời se lạnh cũng như bảo vệ làn da khỏi những tia nắng gay gắt mùa hè. Sự phá cách của các mốt áo khoác bomber lại vừa đẹp, nặng động lại cực xinh yêu đủ sức hớp hồn mọi cô nàng các tính ngay từ lần đầu tiên.

Cách phối đồ cùng áo khoác nữ đẹp, trẻ trung

Phối đồ cùng chiếc áo khoác nữ như thế nào cho trẻ đẹp cũng là một trong những câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều. Để trả lời cho các nàng, chúng tôi đã tìm ra những các phối đồ cùng áo khoác mới nhất, phù hợp với xu hướng nhất để bạn có thể lựa chọn.

Phối đồ với áo phao

Phối đồ giữa áo phao với quần skinny

Phối đồ giữa áo phao với quần skinny

Phối đồ giữa áo phao với quần skinny là một sự lựa chọn đơn giản nhưng lại là set đồ vô cùng tuyệt vời. phong cách này thật sự phù hợp dành cho những bạn thích sự gọn gàng, nhanh nhẹn và thể thao. Về màu sắc của quần skinny, bạn có thể phối bất cứ loại màu nào nhưng đừng quên màu đen và màu trắng luôn là sự lựa chọn dễ kết hợp nhất nhé!

Phối đồ với áo blazer

Phối đồ với áo blazer

Phối đồ với áo blaze năng động trẻ trung

Cách phối đồ đơn giản nhất cùng với chiếc áo blazer chính là quần jean. Chắc hẳn tất cả mọi cô nàng đều có món đồ cơ bản nhất này rồi đúng không nào. Hãy sử dụng nó để kết hợp cùng với áo blazer. Với những chiếc quần bò có kiểu dáng bassic các bạn chỉ cần thêm ngay một chiếc áo thun đơn giản hoặc chiếc áo sơ mi là đã có thể thoải mái đi ra ngoài cùng bạn bè rồi.

Dành cho những cô nàng yêu thích phong cách mặc thanh lịch và trang nhã thì đừng ngần ngại mà hãy thử ngay blazer cùng với quần tây. Kèm theo một chiếc áo thun bacsic là bạn đã trở nên vô cùng thanh lịch nhưng không kém phần năng động để diện đi làm rồi. Một lưu ý nhỏ, các bạn nên tránh chọn những chiếc áo sơ mi với hoạ tiết quá sắc sỡ vì nó sẽ không phù hợp với phong cách này đâu.

Phối đồ với áo khoác bomber

Phối đồ với áo khoác bomber

Phối đồ với áo khoác bomber cho cô nàng cá tính

áo bomber

áo bomber phù hợp cho cả nam và nữ

Áo khoác bomber là một trong những kiểu áo khá dễ phối đồ nên có rất nhiều lựa chọn cho các nàng. Đầu tiên không thể không nói đến là kiểu phối đồ giữa áo khoác bomber bên ngoài cùng với áo hoodie bên trong. Đây là sự kết hợp đem lại sự trẻ trung năng động không chỉ cho các chị em mà còn phù hợp cho các bạn nam nữa. Đặc biệt vào những khi trời lạnh, hoodie giúp bạn giữ ấm tuyệt vời. Một style vừa giữ ấm vừa thời trang này thật tuyệt vời phải không các nàng.

Chiếc áo croptop cũng là một trong những món đồ khá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Khi mix cùng với áo bomber sẽ lại càng làm thêm cá tính của các nàng. Không chỉ vậy, set đồ theo kiểu này còn giúp càng nàng khéo léo khoe được vòng eo con kiến cho bạn trở nên thu hút hơn.

Mix áo bomber cùng với quần thể thao nữ cũng là sự lựa chọn không tôi đâu nhé các nàng ơi. Bạn sẽ trở nên vô cùng phong cách năng động và khỏe khoắn. Áo bomber thêm phần sành điệu, fashion kết hợp quần thể thao này khiến cho phong cách thời trang các nàng luôn mới lạ và không bao giờ nhàm chán.

Phối áo khoác len cardigan và chân váy ngắn

Phối áo khoác len cardigan và chân váy ngắn

Phối áo khoác len cardigan và chân váy ngắn cực xinh

Cách phối áo khoác này thực sự là một trong những cứu tinh cho những cô nàng chân ngắn. Nó vừa giúp cho các bạn trở nên thời trang hơn vừa giúp cho đôi chân của bạn được hack thêm vài centimet. Sự lựa chọn này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đấy. Nhưng với phong cách này cần phải lưu ý với các nàng là nên sử dụng thêm quần tất để tránh cho đôi chân bạn phải chịu lạnh nhé!

Ngoài chân váy ngắn, các bạn cũng có thể phối cùng váy liền thân hay chiếc quần jean với chiếc áo cadigan vô cùng thời trang và thu hút đấy nhé.

Phối áo khoác jean nữ cùng với áo thun trắng và quần jean

Phối áo khoác jean nữ cùng với áo thun trắng và quần jean

Phối áo khoác jean nữ cùng với áo thun trắng và quần jean

Đây là set đồ mà cô nàng nào cũng nên sở hữu. Kiểu mix này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung năng động hơn. Bạn có thể diện chúng để đi chơi hay đi làm đều phù hợp. Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc của chiếc áo thun để trở nên mới lạ hơn. Những cô nàng bánh bèo nên ưu tiên chọn những chiếc áo phông có gam màu sáng, in hoạ tiết dễ thương. Còn những cô nàng thích phong cách “ngầu” thì những chiếc áo có tông màu tối, họa tiết “chất” sẽ phù hợp với bạn hơn.

Mua áo khoác nữ đẹp ở đâu

Chắc là các nàng đã rất háo hức để sắm cho mình những chiếc áo khoác xinh xắn rồi đúng không nào. Top những shop mua áo khoác nữ đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay dưới đây chắc chắn sẽ không làm cho các bạn thất vọng đâu.

Sakura Fashion

Sakura Fashion

Sakura Fashion – thời trang áo khoác đậm phong cách Nhật nhẹ nhàng, đáng yêu

Nếu bạn là một fan thích phong cách Nhật Bản thì không thể không nhắc đến shop Sakura Fashion. Tại đây có đầy đủ những chiếc áo khoác đậm phong cách Nhật nhẹ nhàng, đáng yêu. Các xu hướng thời trang áo khoác mới sẽ luôn được shop cập nhật thường xuyên để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn cảm thấy yêu thích phong cách này hãy ghé quán để chọn cho mình chiếc áo khoác đẹp và mới nhất nhé.

Địa chỉ:

  • 36/4 Đô Đốc Chấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM

Toto shop

Toto shop

Toto shop- shop thời trang được yêu thích

Là một hãng thời trang khá quen thuộc đặc biệt đối với những bạn trẻ Sài Gòn. Toto không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu áo khoác với kiểu dáng mới nhất mà ở đây còn nổi tiếng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Bạn sẽ được các nhân viên tư vấn để có thể chọn ra kiểu dáng áo khoác phù hợp nếu như chưa tìm ra . Hãy làm mới mẻ hình ảnh của bạn phân bằng những chiếc áo độc đáo và trẻ trung.

Địa chỉ:

  • 504 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP.HCM
  • 412 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM
  • 19 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.HCM’
  • 439 Nguyễn Trải, P.17, Q.5
  • 304 – 306 Nguyễn Trãi, P.17, Q.5

Bloomode

Bloomode shop

Bloomode shop – Thiên đường thời trang cho cô nàng cá tính

Cũng là một shop khá nổi tiếng tại Sài Gòn, Bloomode phù hợp cho những cô nàng cá tính. Bloomode luôn mang đến cho các bạn gái trẻ một vẻ ngoài cực chất và ngầu thông qua các sản phẩm thời trang được cập nhật liên tục, có nhiều phá cách mới mẻ. Áo khoác là một trong số đó và cũng là một dòng sản phẩm được yêu thích tại Bloomode. Nổi bật nhất ở đây là những chiếc áo bomber phóng khoáng trẻ trung, nhiều màu sắc. Bằng những thiết kế được tuyển chọn cẩn thận và thường xuyên, Bloomode ngày càng chứng tỏ mình là địa chỉ thời trang xứng đáng để đến cho những cô gái trẻ.

Bloomode shop

Nhiều mẫu mà áo khoác đẹp tại Bloomode shop

Địa chỉ:

  • Phòng 38, lầu 2, chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TP.HCM
  • The New Playround, 26 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM

Những mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay bạn nên biết vừa được cập nhật với vô vàn chủng loại mẫu mã khác nhau cho bạn gái chúng mình thỏa sức chọn lựa. Mỗi một cá tính sẽ có gout ăn mặc và khiếu thẩm mỹ riêng, không ai giống ai và mỗi một chiếc áo khoác sành điệu cũng mang nhựng nét đẹp rất riêng mà chúng ta nên thử một lần khám phá từ chiếc một để thêm vào tủ đồ ngày đông cho thật đa dạng, thật phong phú. Hầu hết các mẫu áo này đều được may trên nền chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng và khô thoáng, không quá cồng kềnh nên bạn hoàn toàn có thể mặc chúng để thể hiện nét cá tính đặc trưng ngày ra phố. Chúc thành công. Đừng quên đồng hành và ủng hộ adayne.vn nhé!

 

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart