Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

5 Mẫu balo nữ đẹp hàng hiệu giá rẻ được teen yêu thích nhất 2021 – 2022

Trên thế giới này những mẫu balo hàng hiệu dành cho nữ được trưng bày rất nhiều. Là bạn gái ai cũng ao ước sở hữu những kiểu dáng balo hàng hiệu đẹp nhất. Tuy nhiên để có thể biết rõ những mẫu balo hang hieu nào đang khiến các bạn phát cuồng không phải là chuyện đơn giản. Xu hướng thời trang luôn thay đổi kể cả những thiết kế mẫu balo hang hieu dep.

Balo hàng hiệu nữ Sprayground SpongeBob Teenage Mutant Turtle

Nếu bạn là người yêu thích một chiếc balo vừa có họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, vừa có chứa nhiều ngăn tiện dụng giúp đứng được đồ dùng một cách ngăn nắp, gọn gàng. Balo hàng hiệu Sprayground SpongeBob Teenage Mutant Turtle sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

5 Mẫu balo nữ đẹp hàng hiệu giá rẻ được teen yêu thích nhất 2019 Balo hàng hiệu nữ Sprayground SpongeBob Teenage Mutant Turtle

Được làm từ sợ tổng hợp polyeste, balo hàng hiệu đẹp Sprayground được thiết kế rất bền, chắc chắn, chống thấm nước và hình ảnh khó bị phai màu. Đặc biệt, balo có quai đeo êm ái, có thể điều chỉnh được độ dài ngắn nên không có cảm giác đau vai và lưng mỗi khi đeo. Với chất lượng tuyệt vời như vậy, mà balo Sprayground chỉ có giá 1.500.000 đồng.

Balo nữ hàng hiệu Kakashi LadyBug

Trong thời gian gần đây, balo hàng hiệu nữ Kakashi LadyBug đang là mẫu balo thời trang được nhiều bạn nữ tìm kiếm và lựa chọn. Với thiết kế gọn nhẹ, có nhiều ngăn đựng đồ và màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Kakashi LadyBug Backpack sẽ là lựa chọn lý tưởng làm nổi bật cá tính của bạn thay vì những chiếc túi đeo chéo hay ví cầm tay.

5 Mẫu balo nữ đẹp hàng hiệu giá rẻ được teen yêu thích nhất 2019 Balo nữ hàng hiệu Kakashi LadyBug

Bên cạnh màu hồng nữ tính, ngọt ngào. Balo hàng hiệu nữ đẹp Kakashi LadyBug còn có nhiều màu sắc khác như đen, đỏ, xám, xanh dương, turquoise, vavy,…Ngoài ra, balo sử dụng chất liệu polyeste nên có khả năng chống nước rất tốt. Một chiếc balo Kakashi LadyBug Backpack có giá cực kỳ phải chăng là 219.000 đồng.

Balo hàng hiệu dành cho nữ Venque Amsterdam

Với thiết kế bằng chất liệu cao cấp, nhiều ngăn đựng tiện dụng và màu sắc trẻ trung, hiện đại. Việc sở hữu một chiếc balo hàng hiệu Venque Amsterdam sẽ khiến bạn trở nên cá tính và hợp thời trang hơn. Đặc biệt, balo được làm từ chất liệu quanta cao cấp nên rất bền, khả năng chống thấm tốt và có thể mang theo bất cứ nơi đâu.

5 Mẫu balo nữ đẹp hàng hiệu giá rẻ được teen yêu thích nhất 2019 Balo hàng hiệu dành cho nữ Venque Amsterdam

Ngoài ra, bên trong balo hàng hiệu đẹp Venque Amsterdam còn có đệm chống sốc chất lượng và độ dài dây đeo linh hoạt. Vì vậy, giúp bảo vệ tốt các thiết bị điện tử và giúp bạn dễ dàng điều chỉnh dây theo cho thích hợp. Tuy nhiên, balo này có giá khá cao khoảng 3.150.000 đồng nhưng chất lượng sử dụng thì vô cùng hoàn hảo.

Balo hàng hiệu đẹp Venque Alpine Rucksack

Balo hàng hiệu Venque Alpine Rucksack là hãng balo thời trang nổi tiếng của Venque, được làm từ những chất liệu cao cấp và thiết kế lôi cuốn. Do đó, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự năng động, trẻ trung và cá tính. Với chất liệu sử dụng quanta, Venque Alpine Rucksack Backpack cực kì chắc chắn và có nhiều ngăn chứa đồ thuận tiện cho những chuyến đi xa.

5 Mẫu balo nữ đẹp hàng hiệu giá rẻ được teen yêu thích nhất 2019 Balo hàng hiệu đẹp Venque Alpine Rucksack

Bên cạnh đó, loại balo hàng hiệu này cũng có đệm chống sốc hiệu quả giúp các đồ vật của bạn, nhất là máy tính bảng được bảo vệ tốt nhất. Đặc biệt, trên mỗi balo đều có chứa logo của Venque nên thể hiện được phong cách thời trang của bạn. Với thương hiệu nổi tiếng và chất lượng tuyệt vời, balo này có giá đến 3.890.000 đồng.

Balo nữ hàng hiệu đẹp Herschel Lawson

Herschel Lawson Backpack là balo hàng hiệu đẹp có thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung và màu sắc đa dạng. Do đó, rất thích hợp để sử dụng khi đi chơi, đi học, dạo phố hay đi du lịch đều được. Bên cạnh đó, Herschel Lawson Backpack được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cả với cả nam và nữ nên được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

5 Mẫu balo nữ đẹp hàng hiệu giá rẻ được teen yêu thích nhất 2019 Balo nữ hàng hiệu đẹp Herschel Lawson

Ngoài ra, chất liệu sử dụng để làm balo hàng hiệu Herschel Lawson là vải cao cấp, nên có khả năng chống thấm cực kì tốt. Đồng thời, dây đeo có đai bản lớn nên giúp chịu lực tốt và không làm bạn cảm thấy đau vai, lưng trong khi đeo. Với 2.699.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu được chiếc balo Herschel Lawson Backpack cao cấp này.

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart