Tham gia Hội Săn Sales Adayne.vn

9 mẫu balo hàng hiệu đẹp dành cho nữ mà ai cũng muốn mua 2021 – 2022

Bạn đang tìm một chiếc balo hàng hiệu dành cho nữ nhưng chưa biết phải chọn những mẫu mã nào thì phù hợp. Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn danh sách 9 mẫu balo hàng hiệu dành cho nữ bao đẹp, bao sang mà nhiều bạn còn chưa biết tới. Nào cùng Yishop khám phá nhé.

Balo hàng hiệu nữ Scorpion 2015.17

Scorpion 2015.17 là mẫu balo hàng hiệu được làm bằng da thật 100% mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Phù hợp cho những bạn trẻ có làn da trắng phối cùng những tông màu lạnh sẽ tôn vinh lên vẻ đẹp của bạn nhờ chiếc balo này.

9 mẫu balo hàng hiệu đẹp dành cho nữ mà ai cũng muốn mua Scorpion 2015.17

Được thiết kế kiểu dáng hiện đại, và đường chỉ may được kỳ công chăm sóc. Bạn sẽ không thể nào nhìn thấy đường chỉ của sản phẩm balo hàng hiệu scorpion 2015.17 như thế nào cả. Việc này tạo ra nhằm mục đích khiến cho chiếc balo hang hieu trông đẹp hơn và cá tính hơn.

Balo nữ xịn Artemys ATALANTA

Balo nữ artemys Atalanta được thiết kế khéo léo với nắp khóa 2 lớp cùng với nam châm. Sử dụng da cao cấp retro mang lại màu sáng và đặc trưng cho sản phẩm. Cùng đó là chất liệu da siêu bền giúp sản phẩm bền màu với thời gian.

9 mẫu balo hàng hiệu đẹp dành cho nữ mà ai cũng muốn mua Artemys ATALANTA

Mang thiết kế các ngăn vô cùng tiện lợi, mẫu balo hàng hiệu artemys atalanta dành cho nữ đúng là một món quà sang trọng dành cho bạn gái hoặc người thân của mình. Kết hợp với dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài giúp người đeo có được một cảm giác thoải mái.

Balo nữ hàng hiệu Cross AC791177

Một thương hiệu có thiết kế đến từ Tây Ban Nha đã trình làng mẫu balo hàng hiệu mang tên Cross AC791177. Được sản xuất tại Ấn độ với chất liệu 100% da tự nhiên mang đến cho Cross AC791177 màu sắc tươi tắn và đầy bí ấn.

9 mẫu balo hàng hiệu đẹp dành cho nữ mà ai cũng muốn mua Cross AC791177

Nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Balo hàng hiệu cross AC79117 có một ngăn chứa đủ rộng để bạn mang theo những đồ đạc của mình. Tay xách làm bằng thép không rỉ mang lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Cùng đó là quai đeo được thiết kế có thể tăng giảm độ dài để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Balo nữ Nine West 60460139

Mang một thiết kế chuẩn form dành cho phụ nữ. Balo hàng hiệu Nine West đã và đang chiếm được cảm tình của người dùng dành cho thương hiệu của minh. Những họa tiết hình ve sầu trên nền màu đỏ thực sự khiến bạn trông nổi bật giữa những khu vực đông người.

9 mẫu balo hàng hiệu đẹp dành cho nữ mà ai cũng muốn mua Nine West 60460139

Sử dụng vải siêu bền chống bụi bẩn nên balo hang hieu Nine West 60460139 mang phong cách trẻ trung và năng động. Thương hiệu đến từ Mỹ đang khiến hàng nghìn người trên thế giới phải đổ xô đi tìm chiếc balo ve sầu này. Quai đeo êm ái và dễ dàng thay đổi kích thước cũng là một điểm nhất dành cho balo hàng hiệu Nine West.

Balo hàng hiệu danh cho nữ Fjallraven Kanken Classic 23510-319-PEACH PINK

Sử dụng chất liệu Vinylon siêu bền. Balo hàng hiệu dành cho nữ mang tên Fjallraven Kanken Classic đang thực sự khiến giới trẻ phát cuồng. Được thiết kế với nhiều ngăn rộng bạn có thể sử dụng để mang theo những vật dụng có kích thước tương đương khổ giấy A4 và lớn hơn.

9 mẫu balo hàng hiệu đẹp dành cho nữ mà ai cũng muốn mua Fjallraven Kanken Classic 23510-319-PEACH PINK

Vì đây là một mẫu balo hàng hiệu dành cho nữ cho nên màu sắc của mẫu balo Fjallraven Kanken Classic cũng hơi nữ tính một tí khi sử dụng màu hồng làm chủ đạo. Dây đeo chắc chắn và vô cùng êm ái sẽ tạo cho bạn một cảm giác thoải mái khi đeo. Ngoài ra thương hiệu sản xuất balo tại Thụy Điển còn tạo cho mẫu balo hang hieu này một điểm nhấn đặc biệt đó là chiếc logo phản quang sáng rực rỡ ngay khi bạn ở trong đêm.

Balo nữ chuẩn authentic Fjallraven Kanken Mini 23561-319 PEACH PINK

Thương hiệu Thụy Điển Fjallraven Kanken lại ra mắt thêm một chiếc balo mini dành cho nữ nữa. Cùng chất liệu với mẫu balo Classic ở trên. Nhưng thay vào đó là thiết kế nhỏ gọn hơn giúp bạn mang theo những vật dụng cần thiết mà không quá dư thừa.

9 mẫu balo hàng hiệu đẹp dành cho nữ mà ai cũng muốn mua Fjallraven Kanken Mini 23561-319 PEACH PINK

Logo phản quang và chất liệu độc quyền Vinylon F đang làm mưa làm gió tại các trung tâm thương mại tại Châu âu. Đến bây giờ tại Việt Nam chỉ một số hãng thời trang uy tín nhập mẫu balo hang hieu Fjallraven Kanken Mini về trưng bày. Bạn nên đến những trung tâm lớn để tránh mua phải hàng fake nhé.

Balo hàng hiệu cho nữ Venuco Madrid BS561W01X_1

Sản phẩm balo hang hieu Venuco Madrid vừa tung ra một sản phẩm balo chất liệu từ da thật và được đính đá trang trí với mã BS561W01X_1. Đây là một cú đấm thép vào ngành công nghiệp sản xuất balo hàng hiệu tại Châu âu và trên toàn thế giới.

9 mẫu balo hàng hiệu đẹp dành cho nữ mà ai cũng muốn mua Venuco Madrid BS561W01X_1

Mang những họa tiết sặc sỡ đầy màu sắc. Chiếc balo hàng hiêu này lại không làm rối mắt người dùng vì những thiết kế sắc sảo được đính kèm đá. Sản phẩm Balo Venuco Madrid sở hữu 4 ngăn phụ nhỏ và một ngăn chính lớn nên bạn có thể chứa được nhiều vật dụng linh tinh gọn gàng và dễ tìm kiếm.

Balo hàng hiệu nữ Outdoor Venice 171113

Balo nữ hàng hiệu Outdoor Venice 171113 đang làm một mẫu balo hàng hiệu sang trọng dành cho các bạn gái. Thiết kế với lớp vỏ chống nước tốt bền đẹp với thời gian. Mẫu balo này được các bạn trẻ tìm mua với số lượng cực khủng.

9 mẫu balo hàng hiệu đẹp dành cho nữ mà ai cũng muốn mua Outdoor Venice 171113

Sở hữu khóa kéo mang thương hiệu YKK vô cùng chắc chắn. Mẫu balo hàng hiệu này đang đối mặt trực tiếp với tình trạng hỏng khóa kéo thường gặp trên các mẫu balo hiện nay. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng sản phẩm Outdoor Venice.

Balo nữ chuẩn hàng hiệu Jansport Right Pack Viking

Mẫu balo hàng hiệu dành cho nữ giới thương hiệu Janssport Right Pack Viking là một lựa chọn sáng suốt cho những bạn nữ đam mê thể thao. Được sản xuất từ chất liệu Polyster chống nước cực tốt và siêu bền với thời gian. Balo Jansport Right Pack Viking phù hợp với cuộc chơi vận động nhiều mà không sợ thấm mồ hôi hay đứt quai.

9 mẫu balo hàng hiệu đẹp dành cho nữ mà ai cũng muốn mua Jansport Right Pack Viking

Thiết kế nhiều ngăn trong đó có cả ngăn đựng laptop giúp bạn có thể thoải mái làm việc tại nhiều nơi. Thương hiệu Mỹ bảo hành khóa kéo của bạn lên đến 2 năm nên việc bị hỏng khóa kéo cũng được khắc phục triệt để.

Trên đây là 9 mẫu balo hàng hiệu dành cho nữ đang hot nhất 2021. Hi vọng bạn có thể tìm được một mẫu balo hàng hiệu uy tín, đẹp và phù hợp với cuộc sống của mình. Tôi cũng khuyên các bạn nên mua hàng tại các trung tâm uy tín trên toàn quốc để tránh mua nhầm hàng fake, hàng đểu với mức giá rẻ. Bỏ tiền ra mua thì phải sử dụng được lâu nhé.

 

We will be happy to hear your thoughts

      Leave a reply

      adayne.vn
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Previous
      Next
      Shopping cart